PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cảnh hôn của mỹ nam 9X gây tranh cãi

Thứ ba, 20/03/2012 16:27

Cảnh khóa môi nồng nhiệt của Yoo Seung Ho trong bộ phim truyền hình Operation Proposal gây tranh cãi sôi nổi trên mạng.

Nam diễn viên 9X Yoo Seung Ho được khán giả yêu mến không chỉ bởi gương mặt điển trai mà còn vì khả năng diễn xuất tuyệt vời. Hiện tại, anh chàng đang tham gia bộ phim truyền hình Operation Proposal, hợp tác với nữ diễn viên khả ái Park Eun Bin.

Trong tập phim mới đây, Yoo Seung Ho và Park Eun Bin đã có một nụ hôn nồng cháy. Hai người nằm ôm nhau trên sàn và trao nhau màn khóa môi say đắm. Nụ hôn này đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ phía người xem.

Nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng với phân cảnh trên. Bởi trong tâm trí họ, Yoo Seung Ho hiện vẫn là "Em trai quốc dân", là một cậu bé và không thích hợp với những cảnh quay tình cảm thế này. "Yoo Seung Ho tuy đã lớn nhưng tôi vẫn chưa sẵn sàng để đón nhận những cảnh quay này của cậu ấy." "Tôi không nghĩ rằng Seung Ho lại nên diễn cảnh quay trên".

Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Yoo Seung Ho. "Yoo Seung Ho hiện giờ đã lớn nên tại sao lại không thể có cảnh ôm hôn nồng cháy cơ chứ?" "Giờ Yoo Seung Ho đã trưởng thành rồi". Operation Proposal hiện đang lên sóng kênh truyền hình cáp TV Chosun vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.

2Sao