PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cảnh hôn cực "nóng" của Lee Seung Gi và Ha Ji Won trên phim trường King 2 Hearts

Thứ sáu, 27/04/2012 20:05

(Ngoisao.vn) - Cùng "lén" xem trộm màn đính hôn hoành tráng của quốc vương Lee Jae Ha được ghi hình vào ngày hôm nay nhé.

Bộ phim The King 2 Hearts càng lúc càng thu hút được người xem bởi tình tiết hấp dẫn, kịch tính đến nghẹt thở trong cuộc đối đầu về chính trị nhưng vẫn có những điểm nhấn lãng mạn vô cùng đáng yêu. Trong tập 12 vừa phát sóng ngày 26/4 vừa qua, khán giả đã được chứng kiến màn "Mĩ nhân cứu anh hùng" hy hữu của Ha Ji Won, ai cũng khâm phục khả năng đóng cảnh hành động của nữ diễn viên đã ngoài 30 này. Sau đó người xem lại được mãn nhãn với màn cầu hôn không thể lãng mạn hơn của Lee Seung Gi, đoạn thoại tình cảm đến mức hơi "sến" của quốc vương "Mỗi sáng sớm - anh sẽ hôn em. Để báo thù! Sẽ bám theo em suốt ngày giống như một kẻ bám đuôi! Sẽ mua cho em tất cả những gì em muốn! Tuyệt đối sẽ không ngoại tình! Chỉ nhìn một mình em thôi! Sau này tuyệt đối - sẽ không để em rơi nước mắt - dù chỉ là một giọt! Anh sẽ khiến em trở thành một Vương phi nương nương hạnh phúc nhất trên đời này  Cho tới khi anh chết - anh sẽ chỉ yêu mình em - rất nhiều rất nhiều ... để báo thù! Em có thể chịu được không? Vương phi nương nương! Bây giờ - anh đang chính thức cầu hôn với em đấy!" - không những làm tan chảy trái tim sắt đá của cô quân nhân Bắc Hàn mà còn làm hàng triệu trái tim những người theo dõi bộ phim thổn thức.

Mới đây các thành viên của đoàn làm phim cũng đã tiết lộ một số hình ảnh hậu trường của tập 12 và cho biết Ha Ji Won, Lee Seung Gi tràn đầy sức sống, họ luôn là những diễn viên đáng yêu tại trường quay. Cả hai nhận đều được danh hiệu happy icon của cả đoàn phim. Cả Ha Ji Won và Lee Seung Gi được đánh giá rất cao về diễn xuất, họ luôn tập trung và thể hiện sự nỗ lực hết sức mình trong từng cảnh quay. Tuy nhiên trong thời gian nghỉ ngơi hay chờ đợi cảnh quay kế tiếp, 2 người luôn có những nụ cười sảng khoái tạo nên bầu không khí gắn bó, đoàn kết tại phim trường. Thậm chí ngay cả khi vừa xuất sắc hoàn tất những cảnh tình cảm, cả 2 người liền chạy đây đó quanh phim trường, chọc cười các nhân viên với tính cách đáng yêu chỉ có riêng ở cả 2. Dáng vẻ nhiệt tình tràn đầy năng lượng ấy quả thật là Vitamin tăng lực cho cả đoàn phim The King 2 Hearts trong lịch quay dày đặc mệt mỏi.

Một số hình ảnh đáng yêu của 2 diễn viên chính trên phim trường.

Nhà chế tác Kim Jong Hak Production cũng rất xúc động “Ha Ji won và Lee Seung Gi dù có lịch quay dày đặc và mệt mỏi nhưng vẫn không mất đi nụ cười và còn làm cho bầu không khí quay phim dễ chịu hơn, xóa tan những căng thẳng về các cảnh quay. Tiếng cười của hai người chính là nguồn sức mạnh để các nhân viên quên đi những mệt mỏi trong người. Đặc biệt là trên fansite của cặp đôi trai tài gái sắc này hôm nay đã đăng tải rất nhiều hình ảnh của cảnh quay lễ đính hôn của quốc vương Jae Ha (Lee Seung Gi) và cô quân nhân Bắc Hàn Hang Ah (Ha Ji Won).

Quang cảnh hoành tráng của Hoàng gia tại Everland

Cận cảnh hai diễn viên chính

Cả hai phải di chuyển khá khó khăn để quay phim bởi sự vây kín của người hâm mộ.

Đây là lần đâu tiên Ha Ji Won diện váy cưới trong phim, trông cô thật lộng lẫy phải không nào?

Cảnh quay "nóng" nhất ngày hôm nay.

Tuy nhiên có lẽ fan sẽ phải chờ thêm 2 tuần nữa mới được thưởng thức nụ hôn mãn nhãn này ở tập 16.

 

Allie - (KS)