PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cảnh nóng của Trương Quỳnh Anh trên truyền hình ngày Tết

Thứ bảy, 25/01/2014 21:26

Bà xã của Tim có nhiều cảnh nóng trong phòng tắm trong phim truyền hình “Đêm giao thừa ấm áp” của đạo diễn Lê Bảo Trung phát sóng từ mùng 1 đến mùng 6 Tết trên sóng HTV7.

Trương Quỳnh Anh vừa tiết lộ những hình ảnh nóng bỏng của cô trong bộ phim truyền hình chuẩn bị phát sóng trong những ngày Tết Nguyên Đán 2014. Trong đó, nữ diễn viên có cảnh tắm sexy.

Nói về cảnh nóng trong phim, Trương Quỳnh Anh cho biết mình phải quay đi quay lại khá nhiều lần. Tuy  nhiên, đó chỉ là cảnh tắm và cô tin đạo diễn Lê Bảo Trung không để nó phản cảm.

Trương Quỳnh Anh trong một cảnh chỉ quấn khăn tắm, để lộ vòng một đầy đặn, quyến rũ. Bà xã của nam ca sĩ Tim cũng rất tự tin với vóc dáng của mình.

Đây là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Trương Quỳnh Anhsau khi nghỉ thời gian dài sinh em bé. Cô vào vai một cô nàng tinh nghịch và luôn mong muốn có một hạnh phúc trong tình yêu. Sự đáng yêu, lanh lợi thể hiện trong vai diễn của Trương Quỳnh Anh làm nên một bộ phim Tết vui tươi ấm áp, tràn ngập tiếng cười.

Mặc dù đã là bà mẹ đảm đang nhưng khi vào vai một cô gái tinh  nghịch và nhí nhảnh Trương Quỳnh Anh không gặp khó khăn. Cô diễn rất ngọt và đạo diễn Lê Bảo Trung khá hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của cô.

Nữ diễn viên được ê-kíp chăm sóc chu đáo trên phim trường. Để hóa thân vào nhân vật trẻ Trương Quỳnh Anh phải cắt tóc mái ngố.

Ngoài những cảnh tắm nóng bỏng, Trương Quỳnh Anh còn bị mỹ nam của làng múa Lâm Vinh Hải bế thốc lên giường trong một cảnh quay.

Nhân vật của Trương Quỳnh Anh không chỉ vui nhộn, đáng yêu mà luôn khao khát một tình yêu hạnh phúc. Đạo diễn Lê Bảo Trung cũng tập trung khai thác chiều sâu tâm lý trong nhân vật của cô. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô với phim truyền hình nên Trương Quỳnh Anh khá hồi hộp và đặt nhiều kỳ vọng vào nó.

Sau Tết, Trương Quỳnh Anh chính thức cho phát hành MV Hãy bước qua nhau, một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch đo ni đóng giầy cho giọng hát và vũ đạo của cô. Đây là ca khúc được dự đoán sẽ thu hút sự chú ý về sự bốc lửa và sexy của Trương Quỳnh Anh. Trong khi ông xã Tim bận rộn với Bước nhảy hoàn vũ, Trương Quỳnh Anh cũng có nhiều dự án mới trong âm nhạc lẫn phim ảnh.

Lần đầu tiên Lâm Vinh Hải đóng phim truyền hình nên anh không tránh khỏi bở ngỡ. Nam vũ công cho hay, anh may mắn được đóng cặp cùng Quỳnh Anh - nữ diễn viên có nhiều kinh nghiệm diễn xuất đã giúp anh khá nhiều trong quá trình quay. Trong phim, cặp đôi vào vai tình nhân rất ngọt.

Quỳnh Anh chụp cùng diễn viên Đại Nghĩa.

Theo Zing.vn