PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cảnh nóng giữa con gái Johnny Depp và The Weeknd bị đánh giá là 'tệ nhất lịch sử phim ảnh'

Thứ tư, 14/06/2023 11:32

Bộ phim mới của HBO - "The Idol" đã mất hơn 100 nghìn người xem kể từ khi công chiếu.

Bộ phim gây tranh cãi "The Idol" do Sam Levinson làm đạo diễn, đã chứng kiến ​​lượng người xem giảm 12% trong tập thứ hai. Cụ thể theo một báo cáo trên tờ Variety đã tiết lộ rằng tập phim mới nhất đã thu hút 800 nghìn người xem cùng ngày trên Max và HBO. Tuy nhiên, lượng người xem giảm từ 913 nghìn xuống 800 nghìn người so với buổi ra mắt ngày 4/6.

''The Idol'' mất 100 nghìn người xem trong tập thứ hai khi có "cảnh nóng tệ nhất lịch sử"

Tập 2 của "The Idol" với tựa đề Double Fantasy với nhiều tình tiết khó lường. Trong tập này, động cơ, tính cách các nhân vật dần được hé lộ, tất nhiên không thể thiếu cảnh nóng xuất hiện dày đặc.

Trong một phân đoạn, Jocelyn (Lily-Rose Depp - con gái của Johnny Depp thủ vai) sau khi chán nản vì buổi quay MV không được như mong đợi, cô gọi điện cho Tedros (The Weeknd thủ vai) và mời anh đến nhà. Lúc này, Tedros hỏi Jocelyn liệu anh có thể dẫn theo một vài người bạn không và ngay sau đó một bữa tiệc đầy tình dục, chất kích thích diễn ra tại ngôi nhà của Jocelyn. GQ của Anh gọi tập phim này là "cảnh sex tồi tệ nhất trong lịch sử". Người hâm mộ cũng bức xúc: "Tôi chưa bao giờ xem phim nào giống như vậy", "Tôi thực sự muốn Lily bị kéo vì cảnh khó chịu này trong The Idol", "Tôi ghét nó", "Tôi không muốn phải xem thêm bất kỳ cảnh khỏa thân nào của Lily-Rose Depp nữa",... The Weeknd cũng bị fan quay lưng và gọi anh là "kẻ biến thái".

Tập phim có "cảnh quan hệ tồi tệ nhất trong lịch sử", theo GQ của Anh

Trước đó, bộ phim đã được mô tả là "ảo mộng cưỡng hiếp", thậm chí còn phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích hơn những gì nó đã có ngay khi những cảnh nóng được phát sóng. Bộ phim còn bị các nhà phê bình coi là rác rưởi.

Bộ phim "The Idol" đã gây tranh cãi nhiều tháng trước khi nó được chính thức chiếu trên màn ảnh nhỏ. Theo tờ Rolling Stone, loạt phim này đã "đi lệch hướng một cách điên cuồng, ghê tởm".

Con gái của Johnny Depp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, Lily-Rose Depp vẫn giữ thái độ tích cực kể từ khi phim ra mắt tại Liên hoan phim Cannes dù bị chỉ trích vì khoe quá nhiều phần cơ thể nhạy cảm.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới