PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cảnh quay "bỏng mắt" của Lưu Diệc Phi

Thứ năm, 20/09/2012 14:52

Lần đầu tiên kể từ khi khởi nghiệp, Lưu Diệc Phi có những cảnh quay tình cảm nóng bỏng đến như vậy!

Trước đây, Lưu Diệc Phi luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh ngọc nữ thuần khiết, trong sáng. Mấy năm trở lại đây, cô nàng chuyển hướng sang dòng phim điện ảnh và bắt đầu có sự đột phá hình tượng với nhiều cảnh quay "nhạy cảm". Tuy nhiên, những cảnh quay này chỉ dừng lại ở mức độ ôm hôn nhẹ nhàng.  Đến Đồng Tước Đài, Lưu Diệc Phi mới thực sự "lột xác" khi có vô số những cảnh nóng "táo bạo". Cô nàng đồng thời có cảnh quay tình cảm với cả hai bạn diễn Tamaki và Châu Nhuận Phát. Đặc biệt, những cảnh quay của Lưu Diệc Phi với Tamaki vô cùng nồng nhiệt, cháy bỏng. 

Cảnh quay thân mật giữa Lưu Diệc Phi và  Châu Nhuận Phát

Cảnh nóng giữa Lưu Diệc Phi và Tamaki rất căng thẳng, khiến cả đoàn phim đều "toát mồ hôi hột". Chia sẻ về phân cảnh này, Lưu Diệc Phi cho biết: "Khi quay cảnh Linh Thư (Lưu Diệc Phi) "ân ái" với Mục Thuận (Tamaki), đạo diễn đã rất căng thẳng. Đạo diễn nói với tôi rất nhiều lần rằng ông sợ tôi không thoải mái. Thực tế thì việc này hơi dư thừa. Tự tôi biết rằng cần diễn như thế nào thì tôi sẽ làm như thế. Tôi không thể bị ảnh hưởng bởi người khác."

Cảnh quay nồng cháy giữa Lưu Diệc Phi và Tamaki

Đất diễn của Lưu Diệc Phi trong Đồng Tước Đài khá lớn khi một mình cô thể hiện hai vai mẹ và con gái. Đây cũng là lần đầu tiên trên màn ảnh rộng, Lưu Diệc Phi hóa thân thành hai nhân vật. Bên cạnh vai diễn người phụ nữ bí ẩn Linh Thư, Lưu Diệc Phi còn vào vai một trong Tứ đại mỹ nhân Trung Quốc - Điêu Thuyền. Bản thân Lưu Diệc Phi rất tâm đắc với nhân vật Linh Thư: "Linh Thư là nhân vật hư cấu nên tôi có thể thỏa sức tưởng tượng để thể hiện vai diễn này. Trong Đồng Tước Đài, Linh Thư là con gái của Điêu Thuyền với Lữ Bố. Cô ấy sử dụng vũ khí của Lữ Bố".

Cảnh tắm gợi cảm của Lưu Diệc Phi

Đồng Tước Đài là câu chuyện hấp dẫn xoay quanh giai đoạn cuối đời của Tào Tháo (Châu Nhuận Phát). Sau những năm tháng dài chinh chiến với vô số âm mưu, lọc lừa, Tào Tháo giờ đây ao ước sự an bình và tình yêu ấm áp. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ 26/9 tới.

Một số hình ảnh khác của Lưu Diệc Phi trong Đồng Tước Đài

2Sao