PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cảnh quay 'bỏng mắt' của mỹ nhân Việt

Thứ năm, 01/11/2012 10:34

Phim Việt càng ngày càng xuất hiện nhiều cảnh quay khiến khán giả "bỏng mắt".

1. Lý Nhã Kỳ

Trong một dự án phim mới đây, người đẹp gợi cảm Lý Nhã Kỳ sẽ hóa thân thành một cô gái có khát khao cháy bỏng về thể xác. Trong phim, cô sẽ có nhiều cảnh quay "bỏng mắt", đặc biệt là cảnh tắm nude. Theo một số nguồn tin, Lý Nhã Kỳ đã tự mình thực hiện phân cảnh trên mà không cần diễn viên đóng thế.

2. Tăng Thanh Hà

Sau thành công của Bỗng dưng muốn khóc, hai diễn viên Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiếp tục hợp tác trong bộ phim điện ảnh Đẹp từng centimet. Tham gia bộ phim này, Tăng Thanh Hà hóa thân thành Ngô Đồng, cô Hoa hậu miền Tây luôn mơ ước trở thành diễn viên nổi tiếng. Trong phim, Tăng Thanh Hà đã có dịp khoe thân hình chuẩn từng centimet của mình với cảnh quay diện bikini, tạo dáo chụp ảnh trên bãi biển.

3. Ngọc Quyên

Dù chỉ thể hiện vai thứ chính trong Lệ phí tình yêu nhưng Ngọc Quyên vẫn thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ những cảnh quay gợi cảm, sexy. Sở hữu vóc dáng chuẩn nên Ngọc Quyên đầy tự tin "khoe" hình thể với cảnh tắm nóng bỏng.

4. Quách An An, Thân Thúy Hà và Minh Thư

Bộ phim Chuông reo là bắn đem đến cho khán giả cảnh tắm tiên táo bạo của ba người đẹp Quách An An, Thân Thúy Hà và Minh Thư. Chia sẻ về cảnh quay này, nữ diễn viên Thân Thúy Hà cho biết: trước khi quay, cô đã tìm mua các miếng dán ngực và quần da chuyên dùng trong những cảnh khỏa thân để trang bị cho mình và hai bạn diễn. Tuy nhiên, những vật dụng này chỉ được sử dụng trong những góc máy xa, còn đến lúc quay cận cảnh thì các cô đành chấp nhận "hy sinh vì nghệ thuật".

5. Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân từng gây xúc động mạnh cho khán giả với cảnh quay "điên dại" tắm nude dưới mưa trong bộ phim điện ảnh kinh dị Ngôi nhà trong hẻm. Đây là phân cảnh thể hiện sự đau khổ tột cùng của nhân vật do Ngô Thanh Vân thể hiện sau khi mất đi đứa con ruột.

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới