PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cảnh tắm "bỏng mắt" của phim cổ trang Hàn

Chủ nhật, 29/04/2012 09:07

Bộ phim The Emperor's Concubine tận dụng triệt để mọi yếu tố sexy để hút khách.

Sau poster gợi cảm, bộ phim điện ảnh cổ trang The Emperor's Concubine tiếp tục thu hút sự chú ý khi cho ra lò trailer bao gồm nhiều cảnh quay nóng bỏng của nữ chính Hwa Yeon (Jo Yeo Jung thể hiện). Ở một cảnh quay, Hwa Yeon trút bỏ xiêm y và ngâm mình trong bồn tắm. Cô mải suy tư mà không biết rằng bên ngoài đang có người nhìn lén mình. Ngoài ra, có cảnh quay  Hwa Yeon bị một nam nhân ôm chặt chân.

Được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của Kim Dae Sung - đạo diễn nổi tiếng với tác phẩm Blood Rain, The Emperor's Concubine xoay quanh câu chuyện tình cảm bi kịch của những thành viên trong gia đình hoàng thất. Phim đem đến cho khán giả câu chuyện tình yêu phức tạp giữa ba người đàn ông quyền lực với một mỹ nhân. Bên cạnh đó, phim cũng phần nào cho khán giả thấy xã hội phong kiến nhiều định kiến hà khắc, khiến con người khó đạt được tình yêu mình mong muốn.

Vai diễn nữ chính Hwa Yeon trong The Emperor's Concubine do nữ diễn viên xinh đẹp Jo Yeo Jung thể hiện. Trước đó, Jo Yeo Jung từng tham gia bộ phim điện ảnh 18+ The Servant và có vô số cảnh quay táo bạo như cảnh để lộ ngực, phân cảnh giường chiếu.... Vì vậy, nhiều khán giả rất tò mò về những cảnh quay "bỏng mắt" của Jo Yeo Jung trong The Emperor's Concubine lần này.

Ngoài Jo Yeo Jung, The Emperor's Concubine còn có sự tham gia của các diễn viên Kim Dong Wuk, Kim Min Joon, Park Ji Yeong... Phim dự kiến sẽ công chiếu tại Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 6/6 tới.

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới