PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cảnh tắm mơ mộng của mỹ nhân Hoa

Thứ sáu, 27/01/2012 19:03

Cảnh phim mới trong “Cung tỏa châu liêm” (Cung 2) khiến khán giả vô cùng tò mò.

Nối tiếp thành công của  “Cung tỏa tâm ngọc” – bộ phim truyền hình từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ nhiều nước châu Á và được khán giả đặc biệt yêu thích mến mộ, “Cung tỏa châu liêm” đã được đài truyền hình Hồ Nam thực hiện vào giữa năm 2011 và vừa lên sóng đầu năm 2012. Mới đây, loạt ảnh hậu trường mới của nữ diễn viên chính Viên San San lại được hé lộ khiến các khán giả chưa có dịp tận mắt theo dõi lại càng thêm nóng lòng mong mỏi.

Cảnh tắm mộng mơ của Lãnh Nhi (Viên San San) vừa được hé lộ

Trong những cảnh phim vừa được công bố, Viên San San xuất hiện ở các trạng thái tâm lý khác nhau, trang phục đa phong cách hết sức ấn tượng. Ngoài ra, ở phân đoạn “tắm tiên” lãng mạn, mỹ nhân phim cổ trang lại có dịp khoe khéo nét gợi cảm bằng những cử chỉ thật dịu dàng và nữ tính.

Viên San San thay thế Dương Mịch để trở thành nhân vật trung tâm của "Cung tỏa châu liêm"

Theo giới thiệu, ở nội dung tập phim tiếp theo, vai diễn Lãnh Nhi do Viên San San đảm nhiệm sẽ chính thức nhập cung, bắt đầu câu chuyện “ân oán tình thù” với Hà Thạnh Minh và Đỗ Thuần. Đây cũng là tình tiết nổi bật được “thiết kế” trong phần 2 nhiều kịch tính này. Viên San San được đưa lên tuyến nhân vật trung tâm, trong khi đó cặp uyên ương Dương Mịch – Phùng Thiệu Phong đã bị gạt sang một bên, trở thành “tấm thảm” trải đường dẫn dắt câu chuyện cho “người mới quyền lực” này.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của “Cung tỏa châu liêm” do phía đơn vị sản xuất – đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc cung cấp:

Viên San San xinh đẹp như đóa hoa nở rộ

Vai diễn Lãnh Nhi mang đến cho cô nhiều trải nghiệm khó quên

Những cảnh phim đẹp và lãng mạn dàn trải trong phần 2

 

Mối tình với Hà Thạnh Minh đã mang tới cho Lãnh Nhi không ít đau khổ

24h