PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cặp đôi 9X ngượng ngùng khi khóa môi

Thứ hai, 20/02/2012 16:55

Cùng chiêm ngưỡng nụ hôn lãng mạn của hai diễn viên 9X Yoo Seung Ho và Park Eun Bin.

Sau nhiều lần cộng tác, hai diễn viên 9X Yoo Seung Ho và Park Eun Bin tiếp tục vào vai người yêu trong bộ phim truyền hình Operation Proposal. Trong phim, cặp đôi diễn viên trẻ này có nhiều cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn. Tiêu biểu trong số đó là cảnh tình cờ khóa môi khi đi xem đá bóng. Trong một tập phim phát sóng gần đây, Baek Ho (Yoo Seung Ho) và Yi Seul (Park Eun Bin) cùng đi xem một trận đá bóng trong World Cup 2002. Khi đó, vì bị đám đông chen lấn, Baek Ho và Yi Seul ngã vào người nhau. Hai người vô tình môi chạm môi.

Phân cảnh khóa môi này có ý nghĩa rất nhiều đối với Baek Ho và Yi Seul bởi hai người chưa từng thổ lộ tình cảm cho đối phương. Tuy nhiên, đây lại là cảnh quay không dễ dàng của hai diễn viên Yoo Seung Ho và Park Eun Bin. Do là bạn lâu năm nên hai người cảm thấy rất ngượng ngùng khi quay cảnh hôn. Nhân viên đoàn phim tiết lộ: "Yoo Seung Ho và Park Eun Bin tỏ ra khá e thẹn khi quay cảnh khóa môi. Tuy nhiên, khi quay hai người hoàn toàn nhập vai và diễn tốt bởi họ từng hợp tác nhiều lần trước đó."

Operation Proposal thuộc thể loại phim giả tưởng và được xây dựng dựa trên bộ phim truyền hình Nhật Proposal Daisakusen (Yamashita Tomohisa và Nagasawa Masami đóng chính) năm 2007. Phim xoay quanh câu chuyện một anh chàng ngược dòng thời gian trở về quá khứ để tìm lại tình yêu của mình. Phim hiện đang phát sóng trên kênh Chosun TV.

2Sao