PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Cặp đôi Bali" Ha Ji Won và Jo In Sung tiếp tục duyên tình

Thứ bảy, 10/12/2011 07:47

7 năm sau bộ phim truyền hình ăn khách Chuyện xảy ra ở Bali, hai diễn viên Ha Ji Won và Jo In Sung sẽ tái hợp trong dự án The King của đài MBC.

Sau thành công của bộ phim truyền hình Something Happened in Bali (Chuyện xảy ra ở Bali) năm 2004, cặp đôi diễn viên chính Ha Ji Won và Jo In Sung trở thành ngôi sao đình đám trong làng giải trí xứ Hàn. Tuy bảy năm đã trôi qua nhưng sự kết đôi trên màn ảnh của hai diễn viên này vẫn chiếm được cảm tình của đông người xem và các fan vẫn gọi hai người là "cặp đôi Bali".

Jo In Sung và Ha Ji Won

Sắp tới, các fan sẽ được tái ngộ cặp đôi đẹp trên màn ảnh này qua dự án phim truyền hình The King của đài MBC. Vì đây được coi là một trong những dự án phim truyền hình triển vọng nhất trong năm tới nên rất nhiều ngôi sao nổi tiếng nhắm tới hai vai chính trong phim. Tuy nhiên, Ha Ji Won và Jo In Sung đã đánh bại mọi ứng cử viên khác và được đoàn phim chọn thể hiện hai nhân vật chính.

Jo In Sung và Ha Ji Won trong Chuyện xảy ra ở Bali

Ngay khi chưa xuất ngũ, Jo In Sung đã cân nhắc kỹ lưỡng dự án trở lại của mình và anh đã chọn tham gia bộ phim điện ảnh Kwon Bob. Tuy nhiên, do dự án này bị hoãn nên anh chuyển hướng sang tác phẩm truyền hình The King. Trong khi đó, sau bộ phim điện ảnh Korea, Ha Ji Won cũng quyết định chọn Jo In Sung là bạn diễn cặp của cô trong dự án mới. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ha Ji Won chia sẻ rằng trong tất cả các nụ hôn trên màn ảnh, cô ấn tượng sâu đậm nhất với màn khóa môi cùng Jo In Sung.

Jo In Sung và Ha Ji Won

The King thuộc thể loại phim giả tưởng hài hước, xoay quanh chuyện tình giữa vua và công chúa của hai nước Hàn Quốc và Triều Tiên. Phim đánh dấu sự tái hợp của đạo diễn Lee Jae Gyu với hai biên kịch tài năng Hong Jin Ah và Hong Ja Ram sau bộ phim truyền hình Beethoven Virus. Sau khi Ha Ji Won và Jo In Sung nhận lời tham gia, đoàn phim The King đang tích cực hoàn thành khâu tuyển chọn các vai diễn còn lại. Được biết, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Lee Jae Gyu đang thảo luận với nam diễn viên gạo cội Lee Soon Jae (từng hợp tác với đạo diễn Lee trong Beethoven Virus) về việc góp mặt trong The King.

2sao