PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cặp đôi cổ trang nào ngọt ngào hơn?

Thứ hai, 09/07/2012 15:17

Trong hai cặp đôi Hồ Ca và Đường Yên, Lưu Thi Thi và Tưởng Kình Phu, chuyện tình của cặp nào đẹp và ngọt ngào hơn?

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bộ phim truyền hình Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân đã chính thức lên sóng đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc. Với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên lung linh, bộ phim ngay lập tức gây cơn sốt trong cộng đồng mạng. Phim đặc biệt cuốn hút khán giả bởi chuyện tình của hai cặp đôi Hồ Ca với Đường Yên, Lưu Thi Thi và Tưởng Kình Phu. 1. Hồ Ca và Đường Yên Trong Hiên Viên Kiếm, Hồ Ca và Đường Yên đem đến cho khán giả chuyện tình cảm động giữa Vũ Văn Thác và quận chúa Độc Cô Ninh Kha. Ban đầu, hai người tiếp cận nhau vì mục đích riêng chứ không hề có chút tình cảm gì với nhau. Vũ Văn Thác muốn lấy lòng Ninh Kha - cô quân chúa được nhà vua sủng ái vì muốn lợi dung cô nàng trong quá trình phục quốc sau này. Trong khi đó, Ninh Kha cũng không phải là thục nữ như vẻ ngoài mà chính là người của ma giới. Cô nàng tiếp cận Vũ Văn Thác để thực hiện một nhiệm vụ do tổ chức giao cho. 

Tuy nhiên, chính thời gian gần nhau và cùng trải qua nhiều sóng gió, tình cảm của Vũ Văn Thác và Ninh Kha dần thay đổi. Hai người thực sự yêu thương nhau từ lúc nào không hay. Từ đây, chàng và nàng có thể sống chết vì nhau. 2. Tưởng Kình Phu và Lưu Thi Thi Chuyện tình giữa Tưởng Kình Phu và Lưu Thi Thi trong Hiên Viên Kiếm theo kiểu một cặp đôi oan gia. Cô công chúa Thác Bạt Ngọc Nhi (Lưu Thi Thi) có cá tính mạnh và có phần hơi đanh đá. Khi mới gặp Trần Tĩnh Cừu (Tưởng Kình Phu), cô nàng tỏ ra khá hung hăng và còn bắt nạt chàng.

Ban đầu, Ngọc Nhi và Tĩnh Cừu rất hay đấu khẩu nhau nhưng nhờ việc cùng trải qua nhiều hoạn nạn, hai người dần cảm mến nhau. Chuyện tình của Ngọc Nhi và Tĩnh Cừu vừa ngọt ngào, vừa sâu sắc và cảm động lòng người.

2Sao