PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cặp đôi "cụ mợ" có thể sẽ không tham gia phần 2 "Vì sao đưa anh tới"

Chủ nhật, 09/03/2014 10:08

(Ngoisao.vn) - Cả Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun đều có khả năng không tham gia phần 2 của "Vì sao đưa anh tới" nếu như phần 2 của bộ phim được tiếp tục khởi quay.

Fans của "Vì sao đưa anh tới" chưa hết vui mừng vì thông tin phần 2 của bộ phim có thể sẽ được tiếp tục khởi quay thì mới đây nhất, họ lại phải buồn bã khi nghe thông tin cả Kim Soo HyunJeon Ji Hyun sẽ có khả năng không tham gia diễn xuất trong phần 2 này. Phía Jeon Ji Hyun cho biết, cô muốn nghỉ ngơi và dành thời gian chăm sóc cho gia đình, còn phía Kim Soo Hyun, anh có thể sẽ phải tham gia nghĩa vụ quân sự vào năm tới. Do đó, nếu bộ phim tiếp tục làm phần 2, vai diễn Do Min Joon và Chun Song Yi sẽ được các diễn viên khác đảm nhiệm.

  Thông tin cặp đôi "cụ mợ" sẽ không tham gia phần 2 "Vì sao đưa anh tới" khiến nhiều fans thất vọng

Tuy thông tin trên chưa được đạo diễn bộ phim xác nhận sự thật nhưng đã có rất nhiều fans tỏ ra thất vọng khi nghe tin này. Đạo diễn Jang Tae Yoo cho biết, ông đang có rất nhiều ý tưởng để làm phần tiếp theo hoặc thậm chí là một series cho bộ phim. Có rất nhiều câu chuyện để kể về Do Min Joon từ thời đại Joseon, đến khi Nhật bản đóng quân tại Hàn Quốc, và thậm chí cả trong những năm 1970.

Ông đánh giá cao diễn xuất của bộ đôi Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun trong phim. Theo ông, các diễn viên chính đã thể hiện được hoàn hảo sự quyến rũ độc đáo của 2 nhân vật chính. Jeon Ji Hyun là một người tươi sáng và cởi mở, và cô đã thể hiện vào trong chính nhân vật của mình. Kim Soo Huyn thì chứng tỏ một khả năng diễn xuất vượt trội, điều mà không phải diễn viên nào ở độ tuổi của anh cũng có thể làm được.

Kim Soo Hyun rất được yêu mến ở Trung Quốc

Đạo diễn Jang Tae Yoo cũng đã rất ngạc nhiên với sự đón nhận một cách nhiệt tình từ các khán giả Trung Quốc cho “Vì sao đưa anh tới”. Ông cũng cho biết, mình rất thích phim truyền hình Trung Quốc và có rất nhiều thứ hay mà nền điện ảnh lẫn truyền hình của hai nước cần học hỏi nhau. Phim truyền hình Trung Quốc tập trung vào những bộ phim với bối cảnh và trang phục trong quá khứ, còn phim truyền hình Hàn Quốc thì chủ yếu xoay quanh những vấn đề của thế giới hiện đại. Đạo diễn Jang Tae Yoo cũng nhận được rất nhiều lời đề nghị hợp tác từ các đài truyền hình của Trung Quốc và ông cũng hy vọng có thể làm việc cùng nhau.

Hana