PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Cặp đôi hot" màn ảnh Hoa ngữ cùng gặp vận xui

Thứ bảy, 12/05/2012 08:11

Nếu như Dương Mịch bị ốm nặng vì dầm mưa quay phim thì Phùng Thiệu Phong - "người yêu" của Dương Mịch trong Cung Tỏa Tâm Ngọc cũng bị ngựa đá gãy xương chân.

1. Dương Mịch bị ốm nặng vì dầm mưa quay phim Bộ phim tình cảm lãng mạn Hold My Love hiện đang quay ở Tam Á, Hải Nam. Tại một buổi quay phim, nữ chính Dương Mịch có phân cảnh phải nằm dưới nền đất trong khu rừng nhiệt đới khi trời mưa to, gió lớn. Vì phải dầm mưa trong thời gian dài nên sau đó Dương Mịch đã bị ốm nặng. Rất may là sau một thời gian tĩnh dưỡng, Dương Mịch đã khỏe lại.

Cảnh quay của Dương Mịch trong Hold My Love

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thể hiện vai chính trong Hold My Love

Hold My Love được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Zhang Qi. Trong tác phẩm này, Dương Mịch sẽ sánh đôi bên người yêu Lưu Khải Uy. Hai người sẽ vào vai một cặp vợ chồng mới cưới trúng thưởng một chuyến du lịch ở đạo Tam Á. Tại đây, hai người gặp phải một chuỗi tai nạn không may.... Hiện tại, Hold My Love vẫn chưa ấn định ngày công chiếu. 2. Phùng Thiệu Phong bị ngựa đá gãy xương chân Vào ngày 10/5, khi đang thực hiện một cảnh quay hành động của bộ phim Lan Lăng Vương thì nam diễn viên Phùng Thiệu Phong không may bị ngựa đá, làm gãy xương chân. Sau đó, mỹ nam này được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tại đây, anh được bác sĩ bó bột bên chân bị gãy và sau đó phải dùng nạng để hỗ trợ đi lại.

Tuy bác sĩ khuyên không nên di chuyển nhưng vì có cảnh quay quan trọng nên Phùng Thiệu Phong một mực đòi trở lại phim trường Lan Lăng Vương. Cuối cùng, cảnh quay cũng được hoàn thành. Do Phùng Thiệu Phong bị thương ở chân nên đoàn phim chỉ có thể quay cận mặt chứ không thể quay toàn thân được.

Dù bị thương nhưng Phùng Thiệu Phong vẫn nhất quyết trở lại phim trường

Tinh thần hết mình vì công việc của Phùng Thiệu Phong khiến cả đoàn phim rất khâm phục. Không chỉ có vậy, đông đảo các fan cũng để lại trên weibo của Phùng Thiệu Phong lời nhắn khen ngợi thái độ làm việc nghiêm túc của anh cũng như chúc nam diễn viên này sớm bình phục. Lan Lăng Vương là dự án phim có kinh phí lớn - lên tới 100 triệu nhân dân tệ. Trong tác phẩm này, Phùng Thiệu Phong không chỉ thể hiện vai nam chính mà còn kiêm vai trò nhà đồng sản xuất. Tham gia cùng với anh trong phim còn có mỹ nữ Lâm Y Thần và các mỹ nam Trần Hiểu Đông, Hồ Vũ Uy...

2Sao