PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cặp đôi phim 'Bỗng dưng muốn khóc': Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải hội ngộ sau khoảng 10 năm

Thứ năm, 23/08/2018 21:10

Nhiều năm mới 'tái ngộ', thế nên không có gì lạ khi Tăng Thanh Hà dành cho bạn diễn Lương Mạnh Hải trong phim 'Bỗng dưng muốn khóc' cử chỉ gần gũi như những người bạn lâu ngày gặp lại.

"Bỗng dưng muốn khóc" từng là một bộ phim rất ăn khách. Cũng nhờ bộ phim này mà tên tuổi của Tăng Thanh Hà (vai Trúc) và Lương Mạnh Hải (vai Bảo Nam) đến gần hơn với khán giả. Sau khoảng 10 năm bộ phim được phát sóng, cặp đôi chính đã có cơ hội tái ngộ. Dù giờ đã đi hai hướng khác nhau, những họ vẫn rất thân thiết.

Cả hai cũng không ngại dành cho nhau cử chỉ gần gũi như những người bạn lâu ngày gặp lại. Trong hình, cặp đôi chính của phim còn chụp cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh tái ngộ sau 10 năm đóng chung phim "Bỗng dưng muốn khóc".

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân. Cô rút lui khỏi showbiz để chăm sóc tổ ấm và kinh doanh. Nhiều năm trôi qua, thế nhưng nhan sắc của "cô Trúc" gần như không thay đổi theo thời gian.

Riêng Lương Mạnh Hải vẫn miệt mài theo đuổi nghiệp diễn. Ngoài ra, anh cũng thử sức mình ở nhiều vai trò khác nhau như MC, sản xuất phim… Về cuộc sống đời tư, Lương Mạnh Hải hầu như không tiết lộ gì với công chúng.

Hình ảnh của Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà trong phim "Bỗng dưng muốn khóc"

Những hình ảnh này được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đăng tải, kèm chia sẻ: "10 năm muốn khóc".

Video chỉ đóng vai phụ trong "Bỗng dưng muốn khóc" nhưng Thủy Tiên vẫn để lại dấu ấn với khán giả

A.N (Theo Nld.com.vn)