PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cặp đôi phụ 'hot' hơn cả vai chính trong phim Việt

Thứ sáu, 25/04/2014 09:12

Tuy rằng chỉ là đóng vai phụ để làm nền cho vai chính nhưng nhiều cặp đôi phụ trong phim Việt lại nhận được sự yêu thích của khán giả

Khánh và Tú Linh (Phim: Chỉ có thể là yêu)

Thời gian gần đây, Chỉ có thể là yêu gây sốt với khán giả cùng những cặp đôi có ngoại hình đẹp và diễn biến phim làm hài lòng người xem. Tuy nhiên, cặp đôi chính của phim là Long (Việt Anh) và Thảo Nhi (Linh Phương) lại không dành được nhiều sự quan tâm của khán giả vì các đoạn hội thoại của hai nhân vật khá kịch.

Trong khi đó, cặp đôi phụ là Khánh (Hồng Đăng) và Tú Linh (Thạch Thu Huyền) lại hoàn thành quá tốt nhiệm vụ của họ trên phim. Cặp đôi này nhận được nhiều sự ủng hộ, không chỉ vì ngoại hình đẹp, mà còn ở cách diễn xuất hồn nhiên, gần gũi và mang nhiều tính chân thực.

Lố và Thêu (Phim: Vừa đi vừa khóc)

Trong những tập đầu của phim Vừa đi vừa khóc, hai nhân vật chính của phim không gây được nhiều ấn tượng. Lương Mạnh Hải bị đánh giá là lời thoại và diễn xuất có phần sến; Minh Hằng giả trai chưa đạt và nhiều cảnh phim của cô thiếu chân thực, cả hai cũng chưa có nhiều đất diễn bên nhau thì cặp đôi Lố (La Quốc Hùng) và Thêu (Nhã Phương) đã làm cho khán giả một phen cười nghiêng ngả.

Thậm chí, đến thời điểm này, nhân vật của La Quốc Hùng được khán giả liệt kê một loạt các kiểu “làm lố” của mình như: Tỏ tình phong cách Lố, đánh ghen kiểu Lố, phát ngôn Lố. Cách diễn xuất của Nhã Phương cũng được đánh giá cao, những cảnh Thêu từ chối tình cảm của Lố khiến cho khán giả khó rời mắt khỏi màn hình. Phim còn thú vị hơn khi xuất hiện thêm nhân vật thứ ba là Lụa (Lan Ngọc) chen ngang vào chuyện tình của cặp đôi.

Cười và Cô gái bán hoa (Phim: Hotboy nổi loạn)

Nổi bật không kém cặp đôi chính Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa trong Hotboy nổi loạn là Hiếu Hiềnvà Phương Thanh. Trong phim Cười (Hiếu Hiền) là một chàng trai bị câm bẩm sinh, bị người đời gọi là “thằng khùng”, nhưng lại cực tốt bụng.

Cô gái bán hoa (Phương Thanh) vì cuộc đời xô đẩy mà trở thành gái bán hoa. Họ gặp nhau, hai con người khổ sở ở tận cùng đáy của xã hội đã cảm thông và chia sẻ cùng nhau. Vai diễn Cười là một sự lột xác lớn của Hiếu Hiền vì trước đó anh chỉ chuyên đóng những vai hài. Cặp đôi đã lột tả được ý nghĩa nhân văn mà bộ phim mang lại.

Thông và Kiều Nhi (Phim: Ngôi nhà hạnh phúc)

Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt bị khán giả đánh giá nhạt nhòa thì cặp đôi Thông (Hiếu Hiền) và Kiều Nhi (Tường Vy) là một điểm sáng của phim. Cặp đôi này là bạn của Minh Minh (Minh Hằng), vì nợ nần quá nhiều mà hai vợ chồng đã lừa Minh Minh đi du lịch và bán ngôi nhà của bạn mình rồi trốn mất hút.

Hình ảnh trên phim của cặp đôi là một ông chồng mập mạp, lùn tịt, một cô vợ cao hơn chồng và đang mang bầu đã làm cho khán giả cảm thấy thích thú. Ngoài ra, những lần tung hứng của cặp đôi này khiến cho người xem vừa buồn cười vừa ghét. Hai diễn viên đã thực hiện xuất sắc vai diễn của mình, khiến cho khán giả phải công nhận họ thậm chí còn diễn có phần nhỉnh hơn so với hai nhân vật tương tự trong phiên bản Hàn.

Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới