PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cặp đôi Trấn Thành – Thanh Hằng “hot” với ảnh chế

Thứ sáu, 06/09/2013 15:41

(Ngoisao.vn) - Vào vai người yêu trong clip lãng mạn Bản tình ca, giám khảo của Vietnam’s Next Top Model 2013 và MC Giọng hát Việt nhí đã nhanh chóng trở thành đối tượng chế ảnh mới nhất của cư dân mạng.

Trào lưu chế ảnh hài hước của giới trẻ luôn cập nhật những xu hướng, sự kiện nóng hổi và mới nhất. Tạo hình cổ trang như một học sĩ thời xưa của Trấn Thành và nàng tiểu thư quyền quý của Thanh Hằng được khen ngợi là đẹp, nho nhã, dịu dàng cũng…không thoát khỏi “số phận” đi vào ảnh chế. Nhiều bức ảnh chế hài hước xuất hiện trên các mạng xã hội ngay sau khi clip chính và phần hậu trường của Bản tình ca được phát sóng.

Một điều thú vị là các ảnh chế đều lấy hình chụp ở phần hậu trường của cặp đôi này. Kiểu ảnh “tự sướng” soi gương kĩ càng trước khi quay của Trấn Thành được chèn thêm câu bình luận khá “hợp tình hợp cảnh” với khổ chủ: “Nhìn kĩ lại, mình cũng xinh trai phết”. Cư dân mạng cũng rất láu lỉnh khi đưa một số vấn đề xã hội mà giới trẻ quan tâm thời gian qua làm nội dung ảnh, như Trấn Thành với tạo hình nghiêm túc như học sĩ được phong tặng danh hiệu “thanh niên nghiêm túc 2013”.

 

 

Cách thổ lộ tình cảm bằng cách đọc thơ giàu âm điệu bị tam sao thất bản trong clip Bản tình ca cũng gợi cảm hứng để các “thánh chế” thi nhau gieo vần. Bức hình Thanh Hằng tranh thủ bổ sung năng lượng khi đang trang điểm được minh họa hài hước bằng câu nói: “Yêu là phải nói. Cũng như đói là phải ăn”.

 

Nàng tiểu thư xinh đẹp còn bị chớp lấy khoảnh khắc “cười té ghế” khi ăn hoa quả trong bức ảnh đối thơ với học sĩ Trấn Thành. Tác giả đã rất khéo léo lồng ghép lời khuyên yêu đương đúng tuổi, đúng pháp luật với giới trẻ. “Cuộc tình dù đúng dù sai. Gái chưa 16 là trai đi tù”.

Bản tình ca là clip quảng cáo Zalo được thực hiện dưới format một bộ phim cổ trang ngắn theo phong cách xuyên không. Tuần qua, clip này đã được phát sóng rộng rãi trên chương trình Giọng hát Việt nhí cũng như trên các kênh truyền hình và tại các tòa nhà lớn, rạp chiếu phim. Mặc dù chỉ dài một phút rưỡi, nhưng Bản tình ca vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vào nội dung thuần Việt độc đáo, cách thể hiện hài hước và tính thẩm mỹ cao. Sự góp mặt của hai cái tên đang “hot” nhất nhì làng giải trí Việt là Thanh Hằng và Trấn Thành cũng mang lại thành công không nhỏ cho Bản tình ca.

Vivian
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới