PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cặp đôi 'trâu già, cỏ non' trên màn ảnh Hàn

Thứ hai, 26/11/2012 09:14

Nhiều mỹ nữ Hàn từng có trải nghiệm sánh đôi bên bạn diễn nam lớn hơn mình tới hơn chục tuổi.

1. Kim Tae Hee và Seol Kyeong Gu: 12 tuổi  Kim Tae Hee và Seol Kyeong Gu trong bộ phim điện ảnh Venus and Mars là ví dụ tiêu biểu cho thực trạng nam chênh quá nhiều tuổi so với nữ trên màn ảnh Hàn. Seol Kyeong Gu hơn Kim Tae Hee 12 tuổi chính vì vậy không ít fan cho rằng anh không hợp với người đẹp Kim Tae Hee bằng các bạn diễn cặp trước của cô như Kim Rae Won (Chuyện tình Harvard), Jo Hyun Jae (trong Truyền thuyết hồ ly chín đuôi). Có lẽ đây cũng chính là một trong số nguyên nhân khiến Venus and Mars thất bại thảm hại về doanh thu phòng vé - chỉ bán được hơn 382 ngàn vé.

Venus and Mars xoay quanh cuộc sống của hai vợ chồng Sang Min (Seol Kyeong Gu) và Jin Ah (Kim Tae Hee). Mặc dù có rất ít điểm chung nhưng Sang Min và Jin Ah vẫn đem lòng cảm mến nhau và quyết định kết hôn. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không hề dễ dàng khi hai người thường xuyên cãi vã. 2. Jang Hyuk và Shin Se Kyung: 14 tuổi

Bộ phim truyền hình cổ trang Deep-rooted Tree đánh dấu sự kết đôi của hai diễn viên chênh nhau tới 14 tuổi là Jang Hyuk và Shin Se Kyung. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác giữa hai diễn viên này dần bị xóa bỏ bởi chính diễn xuất tuyệt vời của họ. Khán giả hoàn toàn bị chinh phục bởi câu chuyện tình cảm động của Jang Hyuk và Shin Se Kyung trong phim.  3. Yoon Kye Sang và Go Ah Ra: 12 tuổi Trong bộ phim truyền hình tình cảm ấm áp Who are you, mỹ nhân 9X Go Ah Ra sánh đôi bên đàn anh hơn cô tới 12 tuổi - Yoon Kye Sang. Tuy chênh nhau khá nhiều tuổi nhưng trông hai người vẫn rất đẹp đôi.

Trong phim, Yoon Kye Sang vào vai Seung Hyo - một người lạnh lùng vì khi bé bị bỏ rơi. Sau đó, anh bị hồn của Son Il Gun - cha của Son Young In (Go Ah Ra) nhập vào 3 giờ mỗi ngày trong suốt 49 ngày. Cũng chính điều này giúp Seung Hyo và Young In nảy sinh tình cảm và chia sẻ mọi điều với nhau. 4. Song Kang Ho và Kim Ok Bin: 19 tuổi Vào vai cặp đôi trong Thirst nhưng hai diễn viên Song Kang Ho và Kim Ok Bin cách nhau tới 19 tuổi. Điều này khiến không ít khán giả có cảm tưởng hai người giống chú cháu hơn là một cặp tình nhân. Tuy nhiên, nhờ diễn xuất ấn tượng, từ những cảnh nội tâm đến các cảnh nóng táo báo, cặp đôi này vẫn ghi điểm trong lòng khán giả.

Trong Thirst, Song Kang ong Kang Ho vào vai linh mục Sang Hyeon, người tình nguyện tham gia một tổ chức nghiên cứu vắc xin bí mật, phi lợi nhuận ở Châu Phi. Tại lục địa đen, anh được tiêm vào người một mẫu máu không rõ nguồn gốc. Dòng máu lạ chảy trong người vị linh mục đã biến Sang Hyeon trở thành một con ma cà rồng, luôn khát máu và ham muốn tình dục. Sau đó, khi trở về Hàn Quốc, anh lại đem lòng yêu Tae Ju (Kim Ok Bin đóng) - vợ của bạn mình. Từ đó dẫn đến bi kịch tình yêu không lối thoát giữa hai người.

2Sao