PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cặp mỹ nam Hàn đua nhau đi giày cao gót "đọ" với người đẹp

Thứ ba, 08/05/2012 14:47

(Ngoisao.vn) - Poster phim "I do, I do" khiến các fan trầm trồ với tạo hình đẹp long lanh của dàn diễn viên chính, mà điều thú vị nhất là các chàng trai cùng đồng loạt đi giầy cao gót đầy quyến rũ.

Bộ phim truyền hình tiếp theo của đài MBC "I do i do" đã gây chú ý với bộ poster phim, mà trong đó các chàng trai đã diện những đôi giầy bóng bẩy và quyến rũ.

Kim Sun Ah, Lee Jang Woo, Park Gun Hyung, Im Soo Hyang xuất hiện nổi bật và lịch lãm, với những biểu cảm khuôn mặt khác nhau, nhưng đều vô cùng hài hước và nhí nhố. Điểm khiến các fan thấy hài hước và thích thú nhất là khi 4 chàng trai cô gái cùng "chưng diện" những đôi giầy cao gót màu hồng và đỏ giống các cô gái.

Nhìn những bức hình hài hước và thoải mái của 4 diễn viên, dường như Lee Jang Woo và Park Gun Hyung không gặp khó khăn gì trong việc đứng trên những đôi giầy gót cao, và còn tỏ ra khá duyên dáng. Toàn bộ đoàn làm phim đã có một trận cười sảng khoái với cách biểu cảm thông minh vừa hài hước của họ. Đội hình đẹp mắt của 4 diễn viên chính, với Kim Sun Ah, Im Soo Hyang có chiều cao trên mét bẩy, trong khi 2 chàng trai cũng cao trên mét 8 đã giúp cho những bức hình không cần chỉnh sửa gì, vẫn vô cùng hoàn hảo. Hy vọng bộ ảnh poster đẹp long lanh sẽ khiến bộ phim thu hút được nhiều lượng khán giả hơn.

"I do i do" lấy bối cảnh về một công ty giày nổi tiếng, trong đó, Kim Sun Ah vào vai nhà thiết kế, Lee Jang Woo vào vai đứa trẻ lớn xác không cần quan tâm đến thế giới, bác sỹ sản khoa Park Gun Hyung và Im Soo Hyang là cô gái đầy tham vọng. Bộ phim sẽ phát sóng từ ngày 30 tháng 5.

Ha Chi - (Theo TD)