PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cars 2 mất 5 tháng để thực hiện một tấm poster

Thứ ba, 14/06/2011 14:10

Thực ra tấm poster này đã được trình làng khá lâu, chụp theo phương pháp đặc biệt với 415 bức ảnh và là công sức của hơn 20 nghệ sỹ nhiếp ảnh hoàn thành trong 5 tháng.

Trong lúc các khán giả hâm mộ hoạt hình đang đếm từng ngày để kéo nhau vào rạp thưởng thức siêu phẩm mới toanh Cars 2, nhà sản xuất Disney/Pixar lại tiếp tục làm nóng không khí khi tung ra tấm poster đặc biệt cùng 2 đoạn clip mới.

Thực ra tấm poster này đã được trình làng khá lâu, chụp theo phương pháp đặc biệt với 415 bức ảnh và là công sức của hơn 20 nghệ sỹ nhiếp ảnh hoàn thành trong 5 tháng. Tấm poster kỳ ảo gồm 3 khung cảnh ghép lại cho thấy đoàn đua ô tô tranh giải Grand Prix đang lao qua Tokyo, London và Ý. Điều đặc biệt được nhà sản xuất đem đến cho khán giả hâm mộ lần này chính là việc họ có thể xem cận cảnh từng chiếc xe trên poster chỉ bằng một cái click chuột.

Poster gốc

Poster đặc biệt

Đoạn clip đầu tiên hé lộ những cảnh quay ly kỳ chưa từng thấy trong bộ phim, cũng như phần bình luận của đạo diễn John Lasseter, nhà sản xuất Brad Lewis, các diễn viên lồng tiếng gồm Michael Caine, Larry the Cable Guy, Emily MortimerOwen Wilson. Trong khi đó clip thứ 2 có thời lượng chưa đến 1 phút, mang tên Tokyo Party, cho thấy Lightning McQueen và bạn bè đến tham dự bữa tiệc ở Tokyo. Tại đây bác xe tải kéo Mater làm cho Lightning phát ngượng trước những chiếc xe bóng lộn.

Khán giả cũng có cơ hội lần đầu tiên diện kiến thân nhân của LuigiMama TopolinoUncle Topolino. Lần này, anh chàng siêu xe Lightning McQueen được mời đến ở trong nhà của họ. Nhà sản xuất cũng thông báo nhân vật Mama Topolino (Vanessa Redgrave), sẽ được nữ diễn viên nổi tiếng của Ý Sofia Loren lồng tiếng trong phiên bản phát hành tại nước này. Đây là nhân vật duy nhất nói tiếng Ý trong phim.

Lightning McQueen gặp Mama Topolino và Uncle Topolino

Nhân vật Crabby do Sig Hansen lồng tiếng

Cars 2 sẽ được phát hành dưới định dạng 3D, 2D và rạp chiếu IMAX vào ngày 24/6.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới