PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cát Phượng nói về một người không phải ca sĩ, diễn viên mà hét cát-xê tỉnh lẻ trên trời, dân mạng lập tức truy tìm danh tính

Thứ ba, 07/05/2019 09:24

"Một người không phải diễn viên, không phải ca sĩ - một bầu show mời đi tỉnh chỉ để đệm đàn cho đêm diễn, thế là hú một cái giá cao ngất ngưỡng trời mây" - Cát Phượng chia sẻ.

Là người khá thẳng tính nên Cát Phượng thường xuyên lên tiếng trước những chuyện chướng tai gai mắt. Trong việc nói về một người không phải ca sĩ cũng không phải diễn viên mà hét giá cát-xê show tỉnh lẻ "trời mây" kể trên, nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm.

Điều khiến fan bức xúc là người này hét mức giá cát-xê trên trời, trong khi chỉ xuống tỉnh đệm đàn cho đêm diễn. Show tỉnh lẻ nhưng lại hét giá gấp đôi Sài Gòn, dù vé máy bay và khách sạn đã được ông bầu lo. Dưới câu chuyện được Cát Phượng chia sẻ, fan hùa nhau truy tìm tung tích người không phải là diễn viên cũng không phải là ca sĩ này là ai?

Cát Phượng nói về một người không phải ca sĩ, diễn viên mà hét cát-xê tỉnh lẻ trên trời, fan truy tìm

"Ông bầu nói: 'Em ơi, giá vé dưới tỉnh anh bán thấp lắm. Em lấy cao quá, anh không khả năng trả. Ủa, show Sài Gòn anh làm em lấy giá đó. Anh làm ở tỉnh, em phải lấy gấp đôi vì xe cộ, xăng dầu, mỡ nhớt.

Anh bầu: 'Em ơi, vé máy bay anh lo, khách sạn anh lo. Mà vé bán ở tỉnh anh cũng bán ngang ngửa Sài Gòn, có khi thấp hơn. Em lấy giá này tội anh quá!'

'Vậy em cảm ơn anh nha!'

Nghĩ ngộ à nghen, tui đã từng chạy show tỉnh tui hiểu nè. Làm show tỉnh, bầu show cực lắm mà bán vé có mấy chục ngàn hà. Cứ tưởng làm ở tỉnh là bán vé tiền triệu 1 vé hay sao á. Mà nếu bầu show có làm ở rạp lớn thì vé có thể bán cao nhưng so với Sài Gòn thì không cao bằng vậy. Nếu lấy cao quá xá cao thì người ta sống sao?

Ăn ít nói dai, ăn nhiều tức cái bụng lắm. Biết mình biết ta trăm trận trăm thắng. Tui nghe bầu nói mà tui vừa mắc cười, vừa thấy buồn buồn sao á!" - Cát Phượng trải lòng.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới