PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cây táo nở hoa - Drama gia đình gây ức chế nhất năm 2021 đạt thành tích 'khủng' 1 tỷ lượt xem

Thứ năm, 16/09/2021 14:06

Bộ phim Cây táo nở hoa đã khép lại sau 71 tập với lượng xem cao "ngất ngưởng" vượt 1 tỷ lượt xem trên nền tảng trực tuyến.

Tập cuối của bộ phim Cây táo nở hoa đã khép lại vào tối 14/9, khác với những tập phim trước đó, kết thúc của chuỗi drama gia đình lại nhận được sự hài lòng của khán giả Việt. Qua hơn 5 tháng phát sóng (từ ngày 5/44 đến 14/9), mỗi tập phim đều để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng khán giả xoay quanh hành trình tìm kiếm hạnh phúc của một gia đình với những thành viên không cùng cá tính. Giữa họ tồn tại những mâu thuẫn, hiềm khích bắt nguồn từ sự đối lập giữa đức hy sinh, lòng bao dung và sự ích kỷ, thế nhưng cuối cùng thứ níu giữ họ lại với nhau chính là tình thân gia đình. Kết thúc chặng đường 71 tập, Cây táo nở hoa đã thu về gần 1 tỷ triệu lượt xem và tương tác trên các nền tảng trực tuyến và YouTube.

Drama gia đình gây ức chế nhất năm 2021 đạt thành tích "khủng" 1 tỷ lượt xem.

Chia sẻ cảm xúc sau 71 tập phim nhận về gần 1 tỷ view và tương tác trên các nền tảng online, đạo diễn Võ Thạch Thảo cho biết: "Cảm xúc trong tôi là sự biết ơn vì hành trình bộ phim đã mang lại. Tôi biết ơn khán giả, các công sự, ê-kip và diễn viên đồng hành và ủng hộ bộ phim trong suốt thời gian qua. Mọi ý kiến đóng góp đã giúp chúng tôi có thêm những bài học kinh nghiệm quý báu cho những dự án sau này".

Trong thời điểm phát sóng, các tình huống bi kịch trong him bị đẩy lên cao trào và kéo dài "lê thê" khiến không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng về bộ phim remake này. Ở các diễn đàn, mạng xã hội, khán giả bày tỏ sự ức chế, mệt mỏi khi chứng kiến cảnh anh chị em cư xử ích kỉ, tàn nhẫn và phi thực tế. Có quá nhiều điểm "gây khó chịu" trong một bộ phim, thế nhưng Cây táo nở hoa vẫn duy trì được "độ hot" của mình.

Nếu như tập đầu phim đã mở ra với một bữa cơm gia đình đầy drama thì tập cuối đã khép lại với những khoảnh khắc đẹp, vui vẻ, xúc động trong bữa tiệc của đại gia đình với đầy đủ anh em, dâu rể.

Bộ phim khép lại với hạnh phúc viên mãn cho các nhân vật chính. Sau bao lần bán nhà, dẹp tiệm sửa xe để trả nợ cho các em, nay vợ chồng Hạnh - Ngọc đã có thể mở một tiệm sửa xe lớn để làm ăn. Ngà đã trở thành ông chủ trang trại bò sữa quy mô lớn. Vợ chồng Châu - Phong, Báu - Quân đều đón nhận hạnh phúc với đứa con sắp chào đời. Cặp đôi Dư - Trúc vấp phải bao khó khăn thế nhưng cuối cùng người có tình vẫn sẽ về bên nhau.

Thúy Ngân thay mặt các diễn viên nói lời tạm biệt khán giả

Cây táo nở hoa đã có lúc drama đỉnh điểm với những mâu thuẫn tưởng chừng không hóa giải nổi. Và đến cuối cùng hạnh phúc cũng nở hoa cho những người không từ bỏ niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống, như niềm tin của Ngọc: "Nếu cuộc đời toàn chuyện xấu xa, thì tại sao cây táo lại nở hoa".

An Khê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới