PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cha con Thành Long hội ngộ tại phim trường

Thứ hai, 29/08/2011 16:40

Trung Quốc đã cho ra đời hàng loạt các tác phẩm điện ảnh nhằm chào mừng 100 năm cách mạng Tân Hợi. Bộ phim Cách mạng Tân Hợi quy tụ dàn diễn viên lên tới 70 người trong đó có sự góp mặt của cha con Thành Long.

Nằm trong loạt phim chào mừng lễ kỷ niệm 100 năm cách mạng của Trung Quốc, Cách mạng Tân Hợi sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều các bộ phim điện ảnh có kinh phí và dàn ngôi sao khủng không kém như Kiến đảng vĩ nghiệp, Quốc phụ Tôn Trung Sơn hay Kiến quốc đại nghiệp

Poster Kiến đảng vĩ nghiệp, bộ phim vừa giành được hai giải cho nội dung ở Liên hoan phim Hoa Biểu lần thứ 14 vừa qua

Quốc phụ Tôn Trung Sơn cũng không kém phần hoành tráng về quy mô và chất lượng diễn viên

Không chỉ là diễn viên chính, Thành Long còn là nhà sản xuất kiêm đạo diễn của bộ phim. Thành Long chia sẻ: “Nhân vật Huỳnh Hưng là một người văn võ song toàn, một lãnh tụ kiệt xuất trên chiến trường, đồng thời cũng là một người tình đầy lãng mạn trong cuộc sống đời thường... những điều đó có sức thu hút đặc biệt đối với tôi”.

Poster phim Cách mạng Tân Hợi

Cách mạng Tân Hợi phản ánh chân thực bối cảnh, diễn biến của cuộc cách mạng dân chủ đầu tiên của đất nước Trung Hoa, nhưng từ góc độ nhân văn: Câu chuyện tình vô cùng xúc động của Huỳnh Hưng và Từ Tôn Hán - Một câu chuyện tình lãng mạn, sâu sắc trong khói lửa chiến tranh.

Bộ phim quy tụ được dàn diễn viên nổi tiếng như Thành Long, Lý Băng Băng, Hồ Ca, Phùng Tổ Danh,… Đặc biệt, vai diễn Tôn Trung Sơn được diễn viên gạo cội Triệu Văn Tuyên đảm nhận, đây là lần thứ 5 ông đảm nhận vai này. Dàn diễn viên của bộ phim lên tới 70 người tái hiện lại trọn vẹn 63 nhân vật lịch sử và chưa kể đến dàn diễn viên quần chúng.

Phùng Tổ Danh con trai của Thành Long vào vai Trương Chấn Vũ

Cách mạng Tân Hợi được đầu tư kinh phí lên đến vài trăm triệu NDT. Đối với Thành Long mà nói bộ phim này hết sức có ý nghĩa. Đây là bộ phim thứ 100 của anh và cũng là bộ phim thứ 2 mà cả hai cha con anh cùng hợp tác. Cách mạng Tân Hợi hứa hẹn sẽ gây nên một cơn sốt mới trong mùa thu năm nay.

Để chuẩn bị cho ngày công chiếu toàn quốc 23/9 tới, đoàn làm phim Cách mạng Tân Hợi vừa cho ra một loạt các hình ảnh của những cuộc chiến khốc liệt trong phim.

Huyền Trân - Mtime
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới