PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chân dung người chị chồng bị ghét nhất 'Thương ngày nắng về'

Thứ sáu, 06/05/2022 12:06

Đảm nhiệm vai chị chồng của Khánh (Lan Phương) trong 'Thương ngày nắng về', Thương (Thu Hà) nhận về nhiều gạch đá từ khán giả bởi sự đánh đá, chua ngoa, hẹp hòi và ích kỷ. Sự xuất hiện của Thương kéo theo biết bao biến cố đối với gia đình Khánh - Đức xoăn (Hồng Đăng).

Đảm nhiệm vai chị gái ruột của Đức 'xoăn' trong 'Thương ngày nắng về', diễn viên Trương Thu Hà với lối diễn tự nhiên, sắc sảo khiến khán giả ghét cay ghét đắng. Vừa xuất hiện, Thương đã khiến gia đình Đức - Khánh gặp vô số biến cố do bản tính mưu mô, thủ đoạn, hám tiền lại ích kỷ, hẹp hòi của cô. Trên phim là vậy nhưng ngoài đời, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả lại nhận xét Thu Hà là người rất đáng yêu và dễ mến.

Thương là mẫu người lười làm, ham chơi, sống giả tạo, mưu mô, sẵn sàng đạp đổ tất cả vì lợi ích riêng của bản thân

Bị em dâu bắt gặp ngoại tình nhưng Thương chẳng chút hối hận lại còn trách ngược em dâu, đến khi vỡ nợ còn ủ mưu tự tử để ép vợ chồng em dâu phải bán nhà trả nợ cho mình

Khán giả nhận xét về vai diễn gây ức chế của Thu Hà

Chia sẻ về vai phản diện sau thời gian 3 năm vắng bóng trên màn ảnh kể từ bộ phim 'Lựa chọn số phận' (đạo diễn Mai Hồng Phong), nữ diễn viên bày tỏ: "Khi nhận vai Thương tôi đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng nhận gạch đá rồi. Tôi xem những bình luận tiêu cực đó là động lực cho mình hoàn thiện hơn để vào những vai mưu mô xảo quyệt sau đó. Khi đã nhận vai phản diện là tôi đã chấp nhận bị dư luận ném đá rồi. Thậm chí tôi còn muốn làm thế nào để mọi người càng ghét nhân vật của mình càng tốt. Khi đó tôi mới thành công với vai diễn mình chọn. Tuy nhiên với sự phát triển của mạng xã hội bây giờ tôi hy vọng khán giả hãy nhẹ nhàng hơn một chút".

Trái ngược với hình ảnh đanh đá, chua ngoa, trục lợi trên phim, ngoài đời nữ diễn viên 8X là bà mẹ hai con duyên dáng. Sau khi sinh con, chị dành trọn thời gian để chăm sóc cho hai con trai sinh đôi rồi mới quay lại diễn xuất.

Thu Hà cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi có ông xã dù không làm nghệ thuật nhưng luôn ủng hộ và thấu hiểu với công việc diễn xuất bận rộn của cô.

Nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống hiện tại bên ông xã và hai con trai

Vóc dáng xinh đẹp của bà mẹ hai con

Ảnh hậu trường bộ phim được Thu Hà chia sẻ trên trang cá nhân

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới