PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chán tắm chung, Triệu Vy - Châu Tấn lại 'tung chiêu' ôm ấp

Thứ sáu, 06/04/2012 10:15

(Ngoisao.vn) - Một điều đặc biệt là những poter và trailer của Họa Bì 2 tung ra đều tập trung vào hình ảnh của Châu Tấn và Triệu Vy!

Lần trước khi tung trailer đầu tiên, màn tắm chung của hai nhân vật nữ chính Châu Tấn Triệu Vy trong Họa Bì 2 đã khiến cho khán giả sốc thì lần này nhà sản xuất lại 'tung chiêu' xuất ra những bức ảnh ôm ấp quá đỗi tình tứ đến mức ngạc nhiên khiến khán giả tò mò.

Hai con người, một công chúa cao sang, một hồ ly ma mị, tuy ở hai thế giới khác nhau, hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhưng lại có một điểm chung đó là đều rơi vào vòng xoáy luẩn quẩn của vòng tròn tình ái.

6 bức ảnh mới này khi vừa được tung ra đã được khán giả đánh giá khá cao về tạo hình, dựng cảnh, sự u ám, ma mị, huyền bí tạo nên sức hút vô hình nhưng vô cùng mãnh liệt. Tất cả mọi người đều mong chờ đến ngày bộ phim chính thức công chiếu để có thể tỏ tường nội dung, thỏa mãn với những cảnh quay đẹp,... Không để khán giả phải chờ lẫu nữa, Họa bì 2 sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 28/6 sắp tới.

Hải Âu - (Theo C)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới