PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chàng Bách điển trai trong 'Thương ngày nắng về': Quyết định bỏ học để theo nghiệp diễn

Thứ năm, 30/12/2021 06:46

Với vai diễn Bách trong "Thương ngày nắng về", nam diễn viên Quang Trọng đang rất được các fan nữ săn đón nồng nhiệt bởi tài diễn xuất và vẻ điển trai cuốn hút.

Không chỉ gây chú ý với tình tiết hấp dẫn, đời thường, "Thương ngày nắng về" còn được khán giả để mắt bởi dàn diễn viên toàn những "cực phẩm". Bên cạnh những mỹ nhân màn ảnh đã quá quen mặt với các "mọt phim" như Huyền Lizzie, Lan Phương, người xem còn đặc biệt ấn tượng bởi một cái tên khá mới mẻ - Quang Trọng. Chàng diễn viên 9x được khán giả săn đón nồng nhiệt sau khi xuất hiện trên màn ảnh "Thương ngày nắng về" bởi tài diễn xuất cùng vẻ điển trai cuốn hút.

Diễn viên Quang Trọng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả, đặc biệt là các fan nữ qua vai Bách trong "Thương ngày nắng về"

Xuất hiện với vai Bách, chàng nhân viên điển trai đang mang tương tư cô đồng nghiệp Vân Vân, Quang Trọng hiện là mối quan tâm hàng đầu của hàng loạt fan nữ "Thương ngày nắng về".

Bách trong "Thương ngày nắng về" đem lòng tương tư cô đồng nghiệp Vân Vân

Được biết, Quang Trọng bén duyên với nghiệp diễn theo một cách hết sức tình cờ. Mặc dù đam mê phim ảnh từ nhỏ nhưng việc lớn lên trong một gia đình ở tỉnh miền núi Yên Bái không có ai theo nghệ thuật đã không giúp anh gọi tên chính xác đam mê và khả năng của mình để có định hướng tương lai phù hợp.

Quang Trọng lớn lên trong một môi trường không có ai làm nghệ thuật, điều này hạn chế ít nhiều điều kiện để anh tiếp cận nghề diễn

Trở thành diễn viên, đứng trên sân khấu hay xuất hiện trên sóng truyền hình là điều mà Quang Trọng chưa từng nghĩ tới thuở bé. Khi tốt nghiệp phổ thông, xuống Hà Nội học một thời gian, anh mới nhận ra ngôi trường mình lựa chọn không phải là đam mê của mình. Và anh đã có một quyết định liều lĩnh: "quay xe" khi đứng trước cửa phòng thi cuối kỳ để nộp hồ sơ vào Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Quang Trọng đã có một quyết định vô cùng liều lĩnh, điều này giúp anh đạt được đích đến mong muốn

Ngày biết kết quả, Quang Trọng như vỡ òa vì sung sướng – cảm giác anh chưa từng trải qua ở kỳ thi đại học trước đó. Như cá gặp nước, anh được thỏa thuê đắm mình trong môi trường nghệ thuật, học nghề một cách miệt mài, say mê. Anh làm quen với diễn xuất từ những bài tập thực hành, rồi đến những vai diễn nhỏ, dần dần khẳng định mình…

Chàng diễn viên 9x lần lượt để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả qua các vai diễn: Viễn trong bộ phim truyền hình "giờ vàng" VTV "Cô gái nhà người ta", Chuẩn trong vở nhạc kịch "Trại hoa vàng", Hòa trong "Ngày mai bình yên" và mới nhất là Bách trong "Thương ngày nắng về".

Quang Trọng gây ấn tượng đặc biệt với vai Chuẩn trong vở nhạc kịch "Trại hoa vàng"

Đặc biệt, với vai nam chính trong nhạc kịch Trại hoa vàng, Quang Trọng có dịp để "khoe" giọng hát của mình. Bên cạnh diễn xuất, ca hát cũng là một niềm đam mê của Quang Trọng. Chàng trai này vừa lọt vào vòng bán kết "Tiếng hát hay Truyền hình Hà Nội 2020" ­- cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội.

Chia sẻ thêm về nghề diễn, Quang Trọng cho biết, với anh thì sân khấu hay truyền hình đều khiến anh hào hứng, đầy cảm xúc. Nếu truyền hình giúp anh đến gần với khán giả đại chúng hơn thì ở sân khấu, anh được hóa thân và biểu diễn trực tiếp với khán giả. "Dù mỗi loại hình có một tính chất riêng, nhưng lại giống nhau về sự chân thật ở tâm lý và cảm xúc", anh nói.

Với bản thân Quang Trọng, dù trên truyền hình hay sân khấu thì anh đều học được những giá trị riêng

Bên cạnh thời gian xuất hiện trên sân khấu, màn ảnh, Quang Trọng cũng nhận lời quay quảng cáo, dự sự kiện, ca nhạc… Với nam diễn viên, việc tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật cũng là cơ hội giúp bản thân được trải nghiệm, cọ xát để có được vốn sống, chất liệu cho nghiệp diễn.

Nhan sắc trời phú của nam diễn viên sinh năm 1995

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới