PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chẳng còn ở Cannes nhưng Phạm Băng Băng xuất hiện sang chảnh, kiêu kỳ còn hơn trên thảm đỏ

Thứ sáu, 18/05/2018 12:34

Những hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Phạm Băng Băng được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ ở trên mạng xã hội.

Vừa qua, một cư dân mạng có chia sẻ đoạn clip quay lại cảnh Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Được biết cô đang tiến hành những cảnh quay đầu tiên cho bộ phim điện ảnh “Điện thoại 2” do Phùng Tiểu Cương làm đạo diễn.

Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh khi thực hiện các cảnh quay cho bộ phim “Điện thoại 2”.

Có thể thấy Phạm Băng Băng diện áo sơ mi trắng kết hợp chân váy họa tiết nổi bật. Cô còn sử dụng một loạt phụ kiện ấn tượng gồm mũ rộng vành màu đen, túi xách và giày cao gót sành điệu. Điều đặc biệt hơn cả là dáng đứng kiêu kỳ bên chiếc va li của kiều nữ họ Phạm dành được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mặc dù không còn ở LHP Cannes nhưng phải nói rằng kiểu tạo dáng đầy chí chất này của Phạm Băng Băng còn ấn tượng hơn những gì cô thể hiện trên thảm đỏ của lễ hội điện ảnh lớn nhất thế giới năm nay.

Tuy không còn ở Cannes nhưng kiều nữ họ Phạm tạo dáng kiêu kỳ, sang chảnh còn hơn lúc xuất hiện trên thảm đỏ của LHP này trước đó.

Gần đây, nam chính Cao Vân Tường dính bê bối tình dục nên bộ phim “Ba Thanh Truyện” của Phạm Băng Băng phải tiến hành quay lại, cắt toàn bộ phần diễn của nam diễn viên trên. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi trên mạng lan truyền loạt ảnh cho thấy, Lý Thần – vị hôn phu của Phạm Băng Băng xuất hiện tại phim trường “Ba Thanh Truyện”.

Lý Thần cứu nguy cho Phạm Băng Băng khi chấp nhận đóng vai Tần Thủy Hoàng trong “Ba Thanh Truyện” sau khi nam chính Cao Vân Tường dính bê bối tình dục.

Không chỉ dừng lại ở đó, Lý Thần còn hóa thân luôn thành Tần Thủy Hoàng Doanh Chính và đóng cặp cùng Phạm Băng Băng. Ngay lập tức từ khóa “Lý Thần giải cứu Phạm Băng Băng” đã lọt top tìm kiếm trên weibo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)