PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chàng "Gốm" Kim Bum sắp "múa kiếm" đầy điệu nghệ

Thứ tư, 30/03/2011 11:05

Đó là vai diễn trở lại màn ảnh của mỹ nam hàng đầu xứ kim chi Kim Bum trong bộ phim anh hùng cổ trang hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Sau một thời gian dài chờ đợi tưởng như vô tận, ngày hôm nay, khán giả hâm mộ của anh chàng “gốm” Kim Bum (Boys Over Flowers) như muốn phát sốt khi nghe tin anh sẽ trở lại màn ảnh nhỏ. Mà không chỉ đóng vai chính đâu, Kim Bum sẽ trở thành người anh hùng cổ trang với thanh kiếm trong tay.
 
 
Đã có tin xác nhận rằng Kim Bum đang ngày ngày chăm chỉ luyện tập võ thuật để đóng vai chính trong bộ phim cổ trang dựa trên tập truyện manga nổi tiếng Honorable Baek Dong Soo. Nhiều người cho rằng bộ phim cùng tên này sẽ là sự kết hợp giữa hai tác phẩm nổi tiếng Sungkyunkwan Scandal Return of IljimaeBaek Dong Soo là một nhân vật được xây dựng dựa trên hình ảnh của người anh hùng có thực, chuyên dạy võ thuật trong thời Joseon, sống trong khoảng thời gian trị vì của vua Jeongjo
 
Tạo hình nhân vật Baek Dong Soo
 
Trước tin tức nóng hổi này, khán giả hâm mộ của Kim Bum lập tức ùa vào bình luận. Rất nhiều thông tin trái chiều đã nổ ra trên các diễn đàn điện ảnh. Người thì vô cùng thích thú với hình ảnh tưởng tượng Kim Bum mặc trang phục cổ trang, tay cần gươm và thể hiện những thế võ đẹp mắt. Người khác thì cho rằng gương mặt của Kim Bum hợp với những vai diễn hiện đại hơn.
 
 
Tuy nhiên, khán giả chưa kịp mừng thì sau đó một số nguồn tin khác lại cho biết, thực ra Kim Bum chỉ đang "xem xét vai diễn trong số nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các nhà sản xuất gửi đến” mà thôi. Nhưng khán giả vẫn rất hy vọng đây sẽ là một tin có thật, bởi vì họ đã từng chứng kiến rất nhiều trường hợp tin đồn bị phủ nhận và sau đó lại là sự thật, ví như trường hợp của Kim Hyun Joong với Boys Over Flowers.
 
 
Honorable Baek Dong Soo dự kiến công chiếu trên đài SBS vào tháng 7.
Theo PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới