PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Chàng trai năm ấy' đoạt giải “Team Of The Year”

Thứ ba, 13/01/2015 21:17

(Ngoisao.vn) – Không chỉ đón nhận tín hiệu vui khi doanh thu “Chàng trai năm ấy” đang tăng lên từng ngày mà êkíp đoàn phim còn nhận được giải thưởng “Team Of The Year”.

Tối qua (12/1), các diễn viên của đoàn phim “Chàng trai năm ấy” đều có mặt đông đủ tại trong Lễ trao giải “Men Of The Year”. Và không nằm ngoài dự đoán êkíp của họ đã được vinh danh ở hạng mục “Team Of The Year”.

Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh

Hari Won

Ngô Kiến Huy

Sơn Tùng M-TP

Hứa Vỹ Văn

Có mặt nhận giải thưởng “Team Of The Year” gồm đạo diễn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh, Sơn Tùng M-TP, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến HuyHari Won. Các thành viên đại diện cho êkíp của bộ phim “Chàng trai năm ấy” đã thể hiện sự hạnh phúc và vui mừng khi nhận được giải thưởng ý nghĩa lần này.

Đây là một thành quả xứng đáng cho êkíp của “Chàng trai năm ấy” khi họ đã cùng nhau vượt qua một khoảng thời gian khá khó khăn bộ phim bị dời ngày phát hành, nhưng vẫn dành được những thành quả vô cùng ấn tượng sau khi chính thức ra rạp vào ngày (31/12) vừa qua. Hiện tại, “Chàng trai năm ấy” vẫn đang chiếm lĩnh các phòng chiếu trên toàn quốc với số lượng suất chiếu thuộc hàng kỉ lục.

Để đáp lại tình cảm của mọi người, Sơn Tùng M-TP đã biểu diễn ca khúc “Em của ngày hôm qua” ngay trên sân khấu, còn Phạm Quỳnh Anh song ca cùng Hari Won bài hát trong phim “Hạnh phúc mới” để dành tặng khán giả.

Sơn Tùng M-TP hát dưới sự phụ họa của êkíp đoàn phim

Phạm Quỳnh Anh song ca cùng Hari Won.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)