PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Châu Kiệt tiếp tục diễn lại màn 'bêu xấu' bạn diễn

Thứ bảy, 30/06/2012 09:33

(Ngoisao.vn) – Câu chuyện hậu trường không mấy hay ho của dàn sao phim “Hoàn Châu Cách Cách” 1997 khiến dư luận bức xúc: Châu Kiệt tiếp tục 'bêu xấu' bạn diễn Triệu Vy.

Các trang báo mạng của Trung Quốc đưa tin, mới đây khi xuất hiện với tư cách khách mời trong một chương trình truyền hình, nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách phiên bản năm 1997 Châu Kiệt đã đáp ứng yêu cầu của nhà sản xuất bằng cách dùng chiêu bài ‘bêu xấu’ nàng Én nhỏ Triệu Vy để gây chú ý.

Châu Kiệt thủ vai Phúc Nhĩ Khang trong “Hoàn Châu Cách Cách” phiên bản năm 1997. 

Nam diễn viên 42 tuổi diễn trò trên sân khấu rất tự nhiên. Anh  hồn nhiên tiết lộ: “Thời đó, đoàn chúng tôi đóng phim vất vả ghê lắm. Trong một cảnh quay với bối cảnh mưa lớn, đạo diễn yêu cầu Triệu Vy vùi mặt trong vũng nước chứa rất nhiều phân ngựa, sau đó còn ép cô ấy nôn ra nước bằng được. Tôi đã đưa cho Triệu Vy một chai nước khoáng để cô ấy ngậm sẵn, nhưng đạo diễn đã biết được chuyện này”.

Nam diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” tấu hài trên truyền hình...

... và không ngại nói xấu bạn diễn Triệu Vy trước đông người.

Với câu chuyện Triệu Vy ngã vào vũng nước chứa phân ngựa được lấy ‘làm quà’ trên truyền hình, Châu Kiệt đã bị dư luận ‘ném đá’ tả tơi. Công chúng bình luận rằng chàng Phúc Nhĩ Khang của Hoàn Châu Cách Cách đã dùng thủ đoạn tiết tiết để cùng lúc đạt được 2 mục tiêu: Gây tổn hại cho danh dự của Triệu Vy và tự tôn vinh mình vì hành động nghĩa hiệp.

Cảnh Triệu Vy vùi mặt trong vũng nước mà Châu Kiệt nói rằng có chứa phân ngựa.

Tháng 12 năm ngoái, Châu Kiệt cũng bị lên án nặng nề khi công khai nói xấu các bạn diễn và đoàn làm phim trên trang blog cá nhân. Theo đó, nam diễn viên tố rằng mình luôn bị tổn hại danh dự, bị đồng nghiệp chà đạp, bị đạo diễn chèn ép quá đáng khi loàm phim cùng các bạn diễn Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Trần Chí Bằng – những kẻ được ưu ái luôn chực sẵn lòng kiêu ngạo khó ưa.

Có rất nhiều câu chuyện không hay đằng sau hậu trường phim “Hoàn Châu Cách Cách” phiên bản cách đây 15 năm.

Nam diễn viên phát biểu: “Tôi không quan tâm lời mình nói sẽ gây ảnh hưởng ra sao. Một khi còn tồn tại, tôi sẽ nói thật và sống thật với mình. Mỗi người có một cách cảm nhận khác nhau, nhưng đã là sự thật thì cuối cùng sẽ lộ ra hết thôi!”.

Sau đó, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng đã ‘chơi đẹp’ bằng cách im lặng trước những cáo buộc nhỏ nhen của Châu Kiệt. Dư luận khá sốc khi Châu Kiệt lại nói xấu Lâm Tâm Như, người đẹp đã cùng anh kết thành cặp đôi đẹp thứ 2 trong Hoàn Châu Cách Cách.

Dù ‘cặp’ với nàng Hạ Tử Vy xinh đẹp trên phim, nhưng Châu Kiệt vẫn nói xấu ‘ người tình’ của mình không thương tiếc.

Năm 2009, trong lúc lái xe trên đường, Châu Kiệt đã gây ra một tai nạn giao thông nghiêm trọng rồi bỏ trốn. Cảnh sát cũng điều tra ra nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đã có hành vi vi phạm pháp luật khi dùng biển số xe cấm. Hành động này bị công chúng chỉ trích rất nặng nề, rằng đó là một nỗi ô nhục lớn đối với giới nghệ sỹ.: .

Hiện trường vụ tai nạn xe hơi mà Châu Kiệt gây ra năm 2009.

Cũng trong những ngày gần đây, các trang báo mạng liên tục cập nhật những hình ảnh hậu trường thú vị của bộ phim. Mời các bạn tiếp tục chiêm ngưỡng thêm loạt ảnh hậu trường độc đáo của dàn sao trong phim "Hoàn Châu Cách Cách” phiên bản năm 1997 vừa được tiết lộ:

Hoàng Vũ - (Theo HiNews)