PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Châu Nhuận Phát gặp tai nạn chảy máu đầu tung toé giữa phim trường khi đóng cảnh hành động

Thứ năm, 07/03/2019 22:23

Tài tử Hong Kong gặp sự cố khi thực hiện một cảnh đánh nhau trên trường quay phim 'Kiêu dương tuế nguyệt'.

Trang giải trí HK01 đưa tin, Châu Nhuận Phát bị thương ở đầu khi đang quay phim Kiêu dương tuế nguyệt, chảy nhiều máu và phải khâu năm mũi. Đây là một sự cố trong cảnh quay nhân vật của ông bị đám chủ nợ truy sát.

Tài tử Hong Kong Châu Nhuận Phát gặp sự cố khi thực hiện một cảnh đánh nhau trên trường quay phim "Kiêu dương tuế nguyệt".

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận mong "cây đa cây đề" Châu Nhuận Phát sớm bình phục. Ai nấy đều kính nể thái độ làm việc nghiêm túc với nghề của ông. Đồng thời, cư dân mạng cũng không quên "triệu hồi" những nam nữ "tiểu thịt tươi", các diễn viên thế hệ trẻ cần noi gương lớp diễn viên đi trước như Châu Nhuận Phát.

Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa Ngữ "rộ lên" trào lưu diễn viên dùng thế thân. Vậy cho nên không có gì lạ khi cư dân mạng bày tỏ thái độ đối với những người không chịu khó lăn xả vì nghiệp diễn.

Vợ Châu Nhuận Phát giúp chồng khâu vết thương.

Trần Hội Liên, vợ của Châu Nhuận Phát cho biết vết thương không quá nặng, bà yên tâm nhiều sau khi chồng từ bệnh viện trở về. "Tôi sợ quá. Anh ấy chảy rất nhiều máu. Nhưng lúc đó cả tôi và anh ấy đều tỏ ra bình tĩnh, không muốn mọi người lo lắng, đặc biệt là Huỳnh Đức Bân. Tôi an ủi để cậu ấy không quá tự trách".

Mặc dù bị bạn diễn đánh trúng đầu, Châu Nhuận Phát cố chịu đau để tiếp tục hoàn thành cảnh quay. Sau khi đạo diễn hô "cắt", các thành viên trong đoàn mới phát hiện ông dùng tay ôm đỉnh đầu, trên mặt có nhiều máu. Thấy bà xã và đồng nghiệp lo lắng, Châu Nhuận Phát cố gắng tươi cười, nói vết thương không nghiêm trọng để an ủi mọi người.

Không muốn ảnh hưởng kiểu tóc của nhân vật đang đóng, Châu Nhuận Phát thuyết phục bác sĩ chỉ cạo rất ít tóc ở vị trí gần vết thương. Sau khoảng hai tiếng điều trị ở bệnh viện, tài tử gạo cội trở về phim trường ăn trưa và tiếp tục lịch trình quay của đoàn.

Kiêu dương túy nguyệt do Phan Diệu Minh đạo diễn, Lý Trung Chí chỉ đạo hành động, Hoàng Bân giám chế. Đoàn phim chưa công bố nội dung cũng như danh sách diễn viên đầy đủ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)