PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Châu Tấn diện mốt xuyên thấu nội y sau tin đồn ngoại tình trong quá khứ, kết hôn đồng giới

Thứ ba, 20/08/2019 15:06

Nữ diễn viên Châu Tấn giữ tâm trạng bình thản khi tham dự buổi họp báo ra mắt phim “Bảo trì im lặng”.

Vào ngày 19/8 vừa qua, Châu Tấn cùng bạn diễn Tổ Phong đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim “Bảo trì im lặng”. Xuất hiện trong trang phục áo chấm bi xuyên thấu nội y kết hợp với chân váy da đen sành điệu, nữ diễn viên 44 tuổi này khoe được đôi chân thon gọn cùng vóc dáng mảnh khảnh.

Nữ diễn viên Châu Tấn giữ tâm trạng bình thản khi tham dự buổi họp báo ra mắt phim “Bảo trì im lặng”.

Bên cạnh đó Châu Tấn để tóc búi phía sau, trang điểm nhẹ nhàng và sử dụng phụ kiện tông xanh để tô điểm cho set đồ của mình. Tại sự kiện, cô vui vẻ giao lưu với báo giới, người hâm mộ, giữ tâm trạng bình thản dù trước đó liên tục dính phải tin đồn không hay ảnh hưởng đến tên tuổi. Trong đó có tin đồn từng ngoại tình với Lương Triều Vỹ, có thai nhưng bị sảy và thông tin kết hôn đồng giới với Đậu Tĩnh Đồng, con gái của Vương Phi.

Châu Tấn diện mốt xuyên thấu nội y trên sân khấu.

Trước những tin tức thất thiệt trên, phía Châu Tấn giữ im lặng. Bản thân cô cũng không đề cập đến những tin đồn khi đối mặt với công chúng. Cô chỉ tập trung vào bộ phim điện ảnh mới. Được biết, Châu Tấn đã giảm khá nhiều cân cho vai diễn trong “Bảo trì im lặng”. Cô tiết lộ không ăn trưa, 2 ngày liền có kết quả.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới