PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Châu Tấn làm nữ gián điệp xinh đẹp trong "Thính Phong Giả"

Thứ hai, 02/07/2012 14:55

(Ngoisao.vn) - Năm 2012 có thể được coi là một năm thành công của Châu Tấn khi liên tiếp nhiều bộ phim mới của cô sẽ được công chiếu trong năm nay.

Bộ phim mới viễn tưởng đầy chất kịch tính mới "Thính phong giả" (Tên tiếng Anh là The silent war) được coi là phiên bản của phim "Phong Thanh", chuyển thể từ tiểu thuyết "Ám Toàn" của Mạch Gia. Bộ phim được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy và Trang Văn Cường đảm nhận, khởi quay từ cuối năm 2011 và dự kiến công chiếu vào ngày 10/8 sắp tới.

Bộ phim kể về cuộc sống của các điệp viên, và dàn diễn viên của bộ phim bao gồm những tên tuổi nổi tiếng như:    Lương Triều Vỹ   , Châu Tấn , Phạm Hiểu Huyên,    ơng Học Binh , Phương Bình, Ngô Gia Lệ... 

Châu Tấn vai Trương Học Ninh

Lương Triều Vỹ vai A Bỉnh

Bộ phim "Thính phong giả" là 1 câu chuyện bi kịch, bối cảnh bộ phim kể về thời chiến tranh năm 1949 tại bến Thượng Hải, nhân vật chính A Bỉnh (do Lương Triều Vỹ thủ vai) là một người mù đầu óc không bình thường nhưng có thính lực đặc biệt, bị tình báo viên Trung Quốc thu nạp vào tổ tình báo, phá giải mật mã radio của địch. A Bỉnh dù chưa chịu qua huấn luyện chuyên nghiệp, nhưng lập được nhiều kỳ công, còn dẫn đầu 701 đặc công xuất kích, về sau anh lấy được vợ đẹp là Lâm Tiểu Phương (do Phạm Hiểu Huyên thủ vai), có được cuộc sống của người bình thường. Tuy nhiên sau khi A Bỉnh nghe con khóc 1 tiếng, liền biết mình không phải cha của đứa nhỏ.... A Bỉnh còn có vấn đề về sinh lý và càng về sau anh càng vừa yêu vừa hận vợ Lâm Tiểu Phương.

Châu Tấn diễn vai nhân vật nữ gián điệp Trương Học Ninh, cô có mối quan hệ tay ba “khác thường” với Phạm Hiểu Huyên và Lương Triều Vỹ và còn có vai trò quan trọng đối với sứ mệnh "Thính phong giả".

Huy Khánh - (Theo Q)