PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Châu Tấn mê mẩn sưu tập đồ trong “Như Ý Truyện”, ăn hết sạch các món ăn dùng làm đạo cụ quay phim

Thứ ba, 11/09/2018 08:40

Nữ diễn viên Châu Tấn, người đảm nhiệm vai nữ chính trong “Như Ý Truyện” cho biết cô có những kỷ niệm vô cùng khó quên khi quay phim trong gần 9 tháng trời.

Bộ phim “Như Ý Truyện” hiện đang được phát sóng online và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Tại buổi họp báo gần đây, các diễn viên đã cùng nhau chia sẻ về những trải nghiệm khi quay bộ phim này. Bản thân Châu Tấn bày tỏ đối với cô “Như Ý Truyện” chứa nhiều kỷ niệm vô cùng khó quên.

Nữ diễn viên Châu Tấn, người đảm nhiệm vai nữ chính trong “Như Ý Truyện” cho biết cô có những kỷ niệm vô cùng khó quên khi quay phim

Nữ diễn viên 43 tuổi này cho biết mỗi ngày trên phim trường đều phải mất tới 2 đến 3 tiếng đồng hồ để trang điểm. Cứ như vậy công đoạn này kéo dài gần 9 tháng trời quay phim. Bên cạnh đó, Châu Tấn cũng tiết lộ cô mê mẩn đồ trong “Như Ý Truyện” nên sưu tầm 90% trang phục của bộ phim. Cho đến thời điểm này, đôi lúc ở nhà cô vẫn còn đi giày đế chậu hoa để nhớ lại thời gian quay phim.

Châu Tấn mê mẩn sưu tập đồ trong “Như Ý Truyện”.

Không chỉ bị hấp dẫn bởi phụ trang của tác phẩm này, Châu Tấn còn thừa nhận nhiều lần ăn hết sạch các món ăn làm đạo cụ trên phim trường vì đồ ăn quá ngon. Được biết đoàn làm phim đã mời tới 18 chuyên gia ẩm thực chỉ để làm những món ăn dù chỉ xuất hiện trên phim trong giây lát.

Nữ diễn viên 43 tuổi này cũng thừa nhận nhiều lần ăn hết sạch các món ăn làm đạo cụ quay phim vì đồ ăn quá ngon.

Các món đều được chuẩn bị khoảng 15 phút để tạo nên độ chân thực cho các cảnh quay. Đây là điều dễ hiểu tại sao Châu Tấn lại ăn ngon lành những món ăn làm đạo cụ khi quay phim. Khi được hỏi yêu thích nhất món ăn nào thì cô cười và nói thích ăn nhất là món nấm xào.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)