PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Châu Tấn “tấn công” Hollywood với “Cloud Atlas”

Thứ sáu, 16/09/2011 09:00

Hoa đán Châu Tấn sẽ chinh phục kinh đô điện ảnh Hollywood qua vai diễn đầu tiên trong bom tấn Cloud Atlas (Tập bản đồ mây) do anh em nhà Wachowski (đạo diễn Ma trận) và Tom Twyker làm đạo diễn.

Công ty quản lý của Châu Tấn đã chính thức xác nhận thông tin này.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Anh David Mitchell, Cloud Atlas kể về 6 câu chuyện xảy ra ở những thời điểm và không gian khác nhau: một chuyến tàu xuyên qua Nam Thái Bình dương vào thế kỷ 19, một nhạc sĩ lưỡng tính ở những năm 1930, câu chuyện rùng rợn xoay quanh nữ nhà báo Mỹ ở thập kỷ 70, một nhà xuất bản già thời hiện tại, xã hội Hàn Quốc thời kỳ nhân bản vô tính và cả những điều xảy ra ở Hawaii sau "ngày tận thế".

Châu Tấn sẽ có cơ hội hợp tác cùng nhiều ngôi sao Hollywood trong Cloud Atlas

Những câu chuyện tưởng chừng như rời rạc, không liên kết nhưng thực chất lại là cuộc hành trình qua nhiều thế kỷ của một linh hồn cô đơn ẩn dưới những nhân dạng khác nhau.

Được đánh giá là phim đáng trông đợi nhất năm 2012, Cloud Atlas có kinh phí trên 100 triệu USD và đã quy tụ được dàn diễn viên gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như Tom Hanks, Halle Berry, Susan Sarandon, Hugo Weaving, nữ diễn viên Hàn Quốc Bae Doo Na và mới đây nhất là nam tài tử người Anh Hugh Grant và Châu Tấn.

Hiện tại, vai diễn của Châu Tấn chưa được công bố nhưng có thông tin cho rằng cô sẽ đảm nhận nhân vật nữ bồi bàn Sonmi-451 ở câu chuyện thứ năm - câu chuyện giả tưởng về đất nước Hàn Quốc thời kỳ nhân bản vô tính.

Một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên này cho biết, mặc dù đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim nước ngoài nhưng chỉ Cloud Atlas mới khiến Châu Tấn gật đầu vì cô đã “nhận thấy một vai diễn tâm huyết” trong đó.

Cùng với Cloud Atlas, Châu Tấn đang khá bận rộn với các dự án phim lớn ở Trung Quốc như The Great Magician (Ảo thuật gia vĩ đại), Painted Skin 2 (Họa bì 2) và Flying Swards of Dragon Gate 3D (Long môn phi giáp 3D).

Cloud Atlas sẽ bắt đầu khởi quay vào ngày 16/9 tới tại đồng thời ba địa điểm là Tây Ban Nha, Đức và Scotland.  

Báo Tuổi Trẻ/Chinesefilms - Fpaper
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới