PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Châu Tấn và Triệu Vy làm yêu quái?

Thứ tư, 07/09/2011 11:29

Quy tụ được dàn diễn viên làm nên tên tuổi cho phần 1, Hoạ Bì 2 lại tiếp tục khiến khán giả mong đợi và tò mò. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của hai mỹ nhân Châu Tấn và Triệu Vy tại phim trường Họa Bì 2 đã được hé lộ.

Với một dàn diễn viên ngôi sao, Họa Bì 2 hứa hẹn sẽ thu được thành công không thua kém phần 1. Nhưng điều đáng tiếc đó chính là đạo diễn Trần Gia Thượng đã không tiếp tục đồng hành cùng phần 2 này. Càng khiến khán giả ngạc nhiên hơn nữa là Trần Gia Thượng lại tham gia đạo diễn cho Họa Bích, bộ phim cùng chuyển thể từ tác phẩm Liêu Trai Chí Dị. Thậm chí, Họa Bích còn trở thành đối thủ nặng ký của Họa Bì 2 lần này.

Poster của Họa Bích

Nếu như Họa Bích liên tục tung ra những hình ảnh hoành tráng và đẹp đẽ trong phim để thu hút sự chú ý của khán giả thì Họa Bì 2 dường như lại quá “im lặng”. Hầu như, Họa Bì 2 chưa tung ra bất cứ một hình ảnh chính thức nào ngoại trừ 4 poster bí ẩn. Lâu lâu các fan mới được nghe thấy động tĩnh từ dàn diễn viên của bộ phim này: như Trần Khôn đã từng than: “Làm cao thủ võ lâm thật không dễ.” Hay gần đây lại thấy Triệu Vy và Châu Tấn với vụ án “đạp ghế” tại phim trường của Họa Bì 2. Có vẻ như quá trình quay phần 2 của bộ phim nổi tiếng này khá “gian khổ”.

Mới đây, các fan của bộ phim này mới bắt đầu được ngắm nhìn hình ảnh thần tượng đẹp trai Trần Khôn tơi tả cùng với Họa Bì 2. Và hôm nay chúng ta sẽ cùng đột kích phim trường Họa Bì 2 để ngắm nhìn hai yêu nữ Châu Tấn và Triệu Vy.

Tạo hình Châu Tấn trắng toát khiến cho bộ phim tăng phần kinh dị

Hình ảnh này của cô còn khiến cho người chụp có cảm giác như đang ban ngày mà gặp phải ma

Triệu Vy cũng có cảnh quay vào hôm đó

Được biết, ngày hôm đó cả hai nữ diễn viên chính đều có cảnh quay nhưng khi Châu Tấn đang quay cảnh của mình thì Triệu Vy không hề xuất hiện. Cô chấp nhận ngồi trong toa xe của mình suốt 3 giờ đồng hồ liền. Có vẻ như nghi án tình bạn tan vỡ của hai nữ diễn viên danh giá này không chỉ là tin đồn.

Vị nữ thần bí ẩn trong poster đã lộ mặt

Những hình ảnh đầu tiên của vị nữ thần bí ẩn trong phần 2 này đã bị phóng viên chộp được. Thậm chí nhiều người cho rằng vị nữ thần này mới là cốt lõi của Họa Bì 2 chứ không phải là bộ 3 nổi tiếng của phần 1.

Nhím Tròn - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới