PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cháy bỏng màn ảnh Việt những nụ hôn cuồng nhiệt

Thứ năm, 16/02/2012 11:56

Tình cảm luôn là yếu tố khó thiếu trên phim ảnh dù ở thể loại, đề tài nào. Những nụ hôn theo đó cũng thường xuyên hiện diện trong các cảnh phim. Cùng điểm lại những nụ hôn trên các phim Việt của điện ảnh tư nhân trong thập kỷ qua.

Năm 2005, cảnh gần gũi mơ hồ giữa 2 nhân vật cùng phòng của Trương Thanh Long và Minh Anh trong "Những cô gái chân dài" (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) mở màn cho quan hệ đồng tính nam trên màn ảnh rộng Việt Nam.

Ra đời sau đó, "Trai nhảy" (đạo diễn Lê Hoàng) khai thác trần trụi hơn yếu tố đồng tính nam với những cảnh âu yếm thường trực giữa một giáo sư Việt kiều (Đức Hải) và một sinh viên ngây thơ (Ngọc Thuận).

Sáu năm sau "Những cô gái chân dài", Vũ Ngọc Đãng gây xôn xao với "Hotboy nổi loạn" - bộ phim đề cập trực diện tới đề tài mại dâm nam. Phim ngập tràn những cảnh tình cảm giữa các nam diễn viên Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa và Linh Sơn.

Ra mắt ngay sau đó, "Cảm hứng hoàn hảo" (đạo diễn Nguyễn Lê Dũng) lại gây phản ứng tiêu cực với lối khai thác yếu tố đồng tính một cách phiến diện giữa một anh chàng lệch lạc giới tính (Phạm Thanh Duy) và người tình (Trương Nam Thành).

Năm 2005, đạo diễn Việt kiều Nguyễn Nghiêm Đặng Tuấn cùng e-kip trẻ thực hiện phim đầu tay "1735km", bộ phim hành trình về đề tài tình yêu, giới trẻ. Phim để lại dấu ấn với những cảnh đẹp dọc đất nước và mối quan hệ nhẹ nhàng giữa một chàng sinh viên lãng tử (Khánh Trình) và một cô nhân viên nguyên tắc (Dương Yến Ngọc).

Kim Thư (một cô gái đẻ thuê) và Chi Bảo (một người đàn ông hiếm muộn) nóng bỏng trong một cảnh phim "Đẻ mướn" (đạo diễn Lê Bảo Trung), phim chiếu Tết năm 2006 của Phước Sang.

Mang đậm phong cách phim Hàn, "Đẹp từng centimet" (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) "nhồi" vào phim vô số những cảnh lãng mạn giữa Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải. Cận cảnh một nụ hôn thường trực.

Thanh Hằng và Johnny Trí Nguyễn ngọt ngào trong bộ phim tình cảm, hài hước "Nụ hôn Thần Chết" (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng), phim Tết ăn khách tạo đà cho phần 2 vào mùa phim Tết năm sau.

Những cảnh thân mật mạnh bạo trong bộ phim ly kỳ "Khi yêu đừng quay đầu lại" (đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh) giữa Ngân Khánh và Thanh Thức.

Đạo diễn Việt kiều Victor Vũ ra mắt khán giả Việt với "Chuyện tình xa xứ" trong dịp Valentine năm 2009. Cùng những cảnh giường chiếu ngọt ngào giữa Huy Khánh với Đinh Ngọc Diệp hay Tăng Bảo Quyên là những cảnh gần gũi dễ thương giữa Bình Minh và Kathy Uyên.

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân mang mối quan hệ đang mặn nồng ngoài đời vào những cảnh nóng như thật trong "Bẫy rồng" (đạo diễn Lê Thanh Sơn).

Trong vai một chàng DonJuan thời hiện đại, Huy Khánh trình diễn nhiều cảnh tình tứ với các người đẹp trong "Cô dâu đại chiến" - phim hài bội thu dịp Tết 2011. Một cảnh diễn với Ngân Khánh.

Sau ấn tượng với những vai đánh đấm như "Dòng máu anh hùng" hay "Huyền thoại bất tử", Dustin Nguyễn chuyển gam với loại vai lãng mạn cùng bạn diễn Kathy Uyên trong phim hài "Để Mai tính" (đạo diễn Charlie Nguyễn).

Một cảnh sex giữa Dustin Nguyễn và Đỗ Hải Yến trong "Cánh đồng bất tận" (đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình). Nụ hôn giữa một anh nông dân và một cô gái điếm được (bị) nhận xét là quá chuyên nghiệp

Tăng Bảo Quyên và Hứa Vỹ Văn say sưa trong một cảnh phim "Giao lộ định mệnh" (đạo diễn Victor Vũ). Hình ảnh này là một dấu ấn đẹp của tuyến nhân vật phụ này trong phim.

"Sài Gòn Yo!", bộ phim về giới trẻ mê hiphop của Sài Gòn (đạo diễn Stephan Gauger) cũng khai thác song song tình cảm của 2 tuyến nhân vật. Một cảnh quay thân mật giữa Vân Trang và Anh Hiền.

Một cảnh make love giữa Dustin Nguyễn và Đinh Ngọc Diệp trong phim "Giữa hai thế giới" (đạo diễn Vũ Thái Hoà), bộ phim kinh dị kín tiếng ra mắt giữa năm 2011.

Diễn viên mới Thu Phương bán nude trong một cảnh yêu đương trong "Cột mốc 23" (đạo diễn Nguyễn Quốc Duy)

Nụ hôn đắm đuối giữa Võ Thành Tâm và Kim Phượng trong "Vũ điệu đường cong" (đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa). Được giới thiệu là phim truyện nhựa đầu tiên về múa bụng nhưng phim thực tế đề cập tới hậu trường giới làm phim.

Mang phong cách hài hước, lãng mạn, "Lệ phí tình yêu", phim hài chiếu Tết 2012 của đạo diễn Nguyễn Minh Chung cũng ngập tràn những nụ hôn giữa Minh Hằng và Huy Khánh.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới