PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Chef” - Phim ẩm thực khiến bạn phải… thèm thuồng

Thứ hai, 26/05/2014 09:37

Lấy đề tài về ẩm thực, tất nhiên “Chef” không thiếu những hình ảnh đẹp mắt về những món ăn đậm chất châu Âu.

Nội dung của bộ phim xoay quanh nhân vật Carl Casper ( do Jon Favreauthủvai) – một trong những đầu bếp sáng giá nhất của làng ẩm thực Los Angeles. Khi biết tin Ramsey Michel ( Oliver Platt) –một blogger ẩm thực nổi tiếng sẽ ghé thăm nhà hàng trong vài ngày tới để đánh giá, Carl đã lên một thực đơn đặc biệt. Tuy nhiên, chủ nhà hàng Riva (Dustin Hoff man) không đồng ý và ép buộc anh phải làm những món ăn quen thuộc trong suốt những năm qua để đảm bảo sự an toàn.

Khi những sáng tạo của mình không được ông chủ đón nhận, bếp trưởng Carl Casper đã dứt áo ra đi. Nghe theo lời đề nghị của cô vợ cũ Inez (Sofia Vergara), Carl theo cô và cậu con trai Percy ( Emjay Anthony ) đến Miami.Tại đây, Carl được vị hôn phu đầu tiên của Inez tặng cho một chiếc xe tải bán thức ăn tồi tàn. Và chính những ngày tháng rong ruổi trên chiếc xe tải bán thức ăn cùng với người vợ cũ, cậu bạn thân Martin (John Leguizamo) và con trai đã giúp Carl lấy lại niềm hứng khởi trong tình yêu và cả đam mê trong nấu nướng.

“Chef” quy tụ một dàn diễn viên thuộc vào hàng “khủng” nhất hiện nay như “người sắt” Robert Downey Jr, “Charlie Chaplin đệ nhị “ Dustin Hoffman và “quả phụ áo đen” Scarlett Johansson. Bộ phim được giới chuyên môn đánh giá là phim “khiêu dâm ẩm thực” bởi sức hút quá lớn từ những cảnh quay thức ăn hấp dẫn.

Phim được công chiếu rộng rãi từ ngày 30/5/2014 tại tất cả các cụm rạp trên cả nước.

Trailer Chef

MVP Platinum