PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chết cười trước kỳ nghỉ của cặp đôi duyên nợ Adam Sandler và Drew Barrymore

Thứ tư, 28/05/2014 13:26

(Ngoisao.vn) - Khán giả sẽ được gặp lại cặp đôi hài đình đám và duyên dáng Adam Sandler – Drew Barrymore tái hợp trên màn ảnh, hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mát trong hè bằng những tình huống dở khóc - dở cười và ngọt ngào.

Không thể phủ nhận, Adam Sandler và Drew Barrymore là cặp tình nhân màn ảnh “đẹp” và “lạ” nhất Hollywood. Chỉ cần nhắc đến họ, người ta sẽ liên tưởng ngay tới những thước phim tình cảm, những khung hình lãng mạn, những tình tiết hài hước và không kém phần lôi cuốn, xúc động. Tình nghĩa hơn 10 năm trải dài với 3 lần gắn bó trên màn ảnh, Sandler và Barrymore đã trở thành cặp tình nhân, cặp bạn thân đầy duyên nợ trên màn ảnh và ngoài đời.

Ngoại hình đẹp đôi, diễn xuất ăn ý, Adam Sandler và Drew Barrymore dường như sinh ra để đóng phim với nhau. Nét hài hước, dí dỏm của Sandler khớp như in với sự duyên dáng, ngọt ngào của Barrymore, khiến họ phối hợp rất nhịp nhàng với nhau trước ống kính. Chính vì vậy mà cặp đôi này luôn làm khán giả thích mê với những bộ phim tình cảm hài nhẹ nhàng, lãng mạn.

Yêu nhau 3 lần trên màn ảnh qua các bộ phim: The Wedding Singer (1998), 50 First Dates (2004) và mới đây là Blended sẽ ra mắt sắp tới, Sandler và Barrymore luôn mang đến những dư vị khác nhau trong mỗi lần tái ngộ. Không chọn cách tái hợp liên tiếp trên màn ảnh, Sandler và Barrymore thường gặp lại nhau sau khoảng 6 – 10 năm, tuy nhiên đó là những lần kết hợp vô cùng chất lượng. Phương pháp chọn chất hơn lượng này giúp họ trở thành những tên tuổi kinh điển của dòng phim lãng mạn – hài hước, đồng thời bảo chứng cho doanh thu của mỗi bộ phim mà cả 2 hợp tác.

Nhắc đến The Wedding Singer và 50 First Dates, người ta thường nghĩ ngay đến cặp đôi nhí nhảnh Adam – Drew và ngược lại. 2 bộ phim này đều là 2 cái tên kinh điển trong dòng phim hài lãng mạn, và được gắn mác “phải – xem” cho bất kỳ fan nào yêu thích những bộ phim tình cảm tràn ngập tiếng cười. Cả 2 bộ phim đều mang về doanh thu thương mại cao cùng nhiều lời khen của giới chuyên môn: The Wedding Singer được đầu tư chỉ 18 triệu USD nhưng thu về tới 123 triệu USD, trong khi đó 50 First Dates có số vốn 75 triệu USD và doanh thu 196,3 triệu USD.  

Không chỉ có thế, màn khóa môi của Adam và Drew trong The Wedding Singer còn đoạt giải Nụ hôn đẹp nhất trên màn ảnh trong lễ trao giải MTV Movie Awards năm 1998. Bí quyết này đã nhanh chóng được họ truyền lại trên sân khấu cho nữ diễn viên trẻ Bella Thorne – người đóng vai con gái của Adam trong Blended sau này.

Blended là bộ phim tiếp nối “ân oán” của hai người sau 10 năm kể từ 50 First Dates (2004). Khác với vai tình nhân ngọt ngào trong 2 tác phẩm trước, trong Blended, 2 người thực sự trở thành “oan gia”. Một người đàn ông góa vợ với 3 cô con gái, một người phụ nữ ly hôn chồng nuôi 2 cậu con trai, họ gặp nhau trong một buổi hẹn hò xem mặt và thề không bao giờ nhìn mặt người kia nữa. Và lời thề ấy khiến họ… gặp lại nhau hết lần này đến lần khác.

“Oan gia ngõ hẹp”, 2 gia đình càng thù hằn nhau bao nhiêu thì lại phải đụng độ nhau nhiều bấy nhiêu, và đỉnh điểm là chuyến du lịch châu Phi 1 tuần khiến họ phải ở chung phòng, đi chơi chung với nhau suốt ngần ấy thời gian. Bố mẹ đấu khẩu, các con của họ cũng vậy, 2 gia đình giống như 2 chiến tuyến tưởng như không thể nào hòa hợp. Ấy vậy mà sau 1 tuần gắn bó, họ hiểu nhau, từ chiến tranh thành hòa bình, từ ghét thành yêu, từ 2 gia đình thành 1 mái ấm…

Những tình tiết dở khóc dở cười xen lẫn lãng mạn, ngọt ngào đặc trưng Adam – Drew khiến cho Blended trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thông điệp của bộ phim được cặp đôi truyền tải cho khán giả một cách dí dỏm, tự nhiên và rất đời thường. Đặc biệt, người ngồi ghế đạo diễn của Blended chính là đạo diễn Frank Coraci – người từng chỉ đạo bộ phim The Wedding Singer và nhiều phim khác do Adam đóng vai chính khiến cho bộ phim càng được đánh giá cao ngay từ khi chưa ra mắt.

Blended được coi là mốc son đánh dấu sự trưởng thành về cuộc sống riêng của 2 diễn viên. Drew nói: “Khi chúng tôi đóng The Wedding Singer, chúng tôi còn trẻ và độc thân. Với 50 First Dates, Adam và vợ anh ấy đang chuẩn bị cưới. Và 10 năm sau chúng tôi ở đây. Những bộ phim của chúng tôi đều thể hiện chân thật thời điểm cuộc sống riêng tư của mỗi người”. Cô cũng hy vọng, cứ 10 năm lại được tái ngộ bạn diễn thân thiết Adam một lần. Và chắc chắn rằng khán giả cũng vậy, hy vọng sẽ tiếp tục được gặp lại họ trên màn ảnh không chỉ trong Blended.

Blended - Kỳ Nghỉ Chết Cười dự kiến khởi chiếu từ ngày 30.05.2014

Cùng thưởng thức trailer bộ phim:

Huong Giang