PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Chị đẹp' Son Ye Jin ăn mặc lả lơi, tay trong tay với tình cũ của Song Hye Kyo

Thứ hai, 09/12/2019 14:13

Nữ diễn viên Son Ye Jin sánh đôi nam tài tử Hyun Bin trong buổi họp báo cho bộ phim mới “Crash Landing on You”.

Hôm nay (9/12), Son Ye Jin cùng Hyun Bin và các diễn viên khác đã tham gia buổi họp báo cho bộ phim “Crash Landing on You”. Lựa chọn trang phục đầm 2 dây tông vàng đến từ thương hiệu Miu Miu, Son Ye Jin còn sử dụng áo cardigan màu hồng bên ngoài.

Son Ye Jin trẻ trung với cách lên đồ khoe nhiều da thịt.

Với cách lên đồ lả lơi như thế này, Son Ye Jin được khen trẻ trung, tràn đầy sức sống. Có thể thấy tiết trời lạnh không ngăn cảnh được “chị đẹp” khoe da thịt trước ống kính máy ảnh.

Trong khi đó Hyun Bin lại cực kỳ bản bao với áo cao cổ kết hợp quần sáng màu và áo khoác màu be bên ngoài. Trên sân khấu của sự kiện, tình cũ của Song Hye Kyo và Son Ye Jin khoác tay nhau tình tứ. Hai người còn bắn tim đồng thời tương tác rất tốt với nhau suốt buổi họp báo.

Nữ diễn viên Son Ye Jin sánh đôi nam tài tử Hyun Bin trong buổi họp báo cho bộ phim mới “Crash Landing on You”.

Hồi năm ngoái Son Ye Jin và Hyun Bin từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh “The Negociation”. Sau đó họ bị đồn có quan hệ tình cảm và còn bị bắt gặp đi siêu thị tại Mỹ. Tuy nhiên cả Son Ye Jin lẫn Hyun Bin đều lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò. Bất chấp dính tin đồn yêu đương, 2 người vẫn quyết định đóng cặp với nhau thêm 1 lần nữa trong “Crash Landing On You”.

“Crash Landing On You” kể về câu chuyện tình yêu giữa 1 nữ thừa kế giàu có Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai), người phải hạ cánh khẩn cấp xuống Bắc Triều Tiên khi đang bay dù trên không và 1 sĩ quan ưu tú tên Ri Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai), người che chở và bảo vệ cho Se Ri sau sự cố trên. Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 14/12 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới