PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chỉ là khách mời nhưng Song Joong Ki đẹp ngang ngửa nam chính Park Hae Jin

Thứ năm, 02/03/2017 21:16

Trên phim trường bộ phim “Man to Man”, Song Joong Ki và Park Hae Jin làm các fan bấn loạn vì diện mạo quá “bảnh” của mình.

Mới đây, những hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện ở phim trường “Man to Man” với tư cách là diễn viên khách mời gây được sự chú ý đặc biệt. Anh cùng diễn viên chính của phim là Park Hae Jin đã làm người hâm mộ bấn loạn vì diện mạo bảnh bao, sáng ngời của mình.

Song Joong Ki xuất hiện điển trai ngời ngời trên phim trường “Man to Man”

Được biết loạt ảnh này được chụp từ tháng 2 và trang Dispatch cũng phải thừa nhận rằng họ không thể bình chọn được Song Joong Ki hay Park Hae Jin, ai điển trai hơn ai. Trong khi Joong Ki diện áo sơ mi trắng tươi trẻ thì Park Hae Jin lại diện vest đen kết hợp với áo khoác dáng dài trông rất lịch thiệp.

Nam diễn viên chính Park Hae Jin cũng lịch lãm và bảnh bao không kém Song Joong Ki

“Man to Man” là dự án phim truyền hình được quay trước toàn bộ của đài jTBC do biên tập nổi tiếng của “Hậu duệ của mặt trời” Kim Won Suk thực hiện. Phim có những phân đoạn ngoại cảnh được tiến hành quay tại Hungary.

Trong phim Song Joong Ki sẽ vào vào một trợ lý đạo diễn tên là Yeo Woon Kwang diễn với nam diễn viên Park Sung Woong, sự xuất hiện của anh ấy tuy ngắn nhưng sẽ có sức hút mạnh mẽ đối với khán giả. Phim có dàn diễn viên chính gồm Park Hae Jin, Kim Min Jung, Yeon Jung Hôn, Chae Jung Ahn… “Man to Man” sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 21/4 tới sau khi phim “Strong Woman Do Bong Soon” kết thúc.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới