PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Chị Mười Ba 2' bán hơn 1 triệu vé, Thu Trang - Tiến Luật hôn nhau giữa cinetour

Chủ nhật, 03/01/2021 18:40

Sau 9 ngày khởi chiếu, phim điện ảnh Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử của Thu Trang - Tiến Luật đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt vé bán ra.

Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử ra mắt từ 25/12 và liên tục phá đảo các phòng vé trên cả nước. Chỉ trong ngày đầu năm mới 2021, bộ phim đã bán ra hơn 150.000 vé. Bộ phim cũng dẫn đầu phòng vé trong 2 tuần liên tiếp. Đây là thành tích đáng nể với tác phẩm do Thu Trang - Tiến Luật làm nhà sản xuất, được đạo diễn bởi Võ Thanh Hòa.

Trong 2 ngày đầu năm mới, đoàn phim "Chị Mười Ba 2" đã tổ chức các chuyến cinetour ở Bình Dương, Vũng Tàu. Dàn nghệ sĩ góp mặt trong các chuyến cinetour gồm Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Thanh Tân, La Thành, Huỳnh James, Pjnboys. Cũng giống như các chuyến cinetour trước, lần này binh đoàn "Chị Mười Ba" vẫn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Rất nhiều fan đã chờ sẵn ở khu vực giao lưu để mong gặp được đoàn phim.

Ê kíp Chị Mười Ba trong vòng vây của khán giả

Tiến Luật liên tục hôn Thu Trang trước đông đảo khán giả

Tiếng hò reo, vỗ tay và cổ vũ đã liên tục vang lên trong suốt quá trình Thu Trang - Tiến Luật - Kiều Minh Tuấn - Võ Thanh Hòa - La Thành - Thanh Tân giao lưu với khán giả. Đến đoạn cao hứng, Thu Trang - Tiến Luật còn diễn lại cảnh Lyn (Châu Bùi) - Kẽm Gai (Anh Tú) hôn nhau trong phim. Khán giả bên dưới liên tục yêu cầu hôn, phía trên sân khấu Thu Trang - Tiến Luật cũng hôn tới tấp. Chưa dừng lại ở đó, La Thành cũng có màn diễn lại cảnh phim này cùng 1 khán giả nữ. Sự nhiệt tình từ các diễn viên đã khiến cho không khí chuyến cinetour thêm phần rộn ràng, náo nhiệt.

Ở 1 diễn biến khác, Kiều Minh Tuấn được yêu cầu hát lại nhạc phim "Chị Mười Ba 2". Dù rất nhiệt tình thể hiện nhưng Kiều Minh Tuấn lại quên lời giữa chừng. Để chữa cháy, nam diễn viên đành hát tặng khán giả 1 ca khúc mừng giáng sinh. Nhiều khán giả nhận xét rằng trong phim nhìn Kiều Minh Tuấn vừa ngầu vừa đáng sợ nhưng ngoài đời thực thì anh lại khá vui tính và nhẹ nhàng.

Kiều Minh Tuấn cũng nhận được sự yêu mến từ khán giả

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới