PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chi Pu đóng phim ngắn đầu tay có "người yêu" tự tử

Thứ sáu, 21/06/2013 22:58

(Ngoisao.vn) - Hot girl đình đám Hà Thành đang muốn củng cố khả năng diễn xuất của mình bằng việc liên tục tham gia các dự án phim khác nhau.

Phim có tên "Chập Chờn", dài 15 phút do đạo diễn trẻ Đỗ Thanh Hà thực hiện, với cốt truyện mang đậm chất điện ảnh: Nam (Minh Đức) là một sinh viên 20 tuổi. Vì người yêu bỏ (Chi Pu) mà anh bị rơi vào khủng hoảng và quyết định uống thuốc ngủ tự tử. Trong quá trình Nam được đưa đến bệnh viện, anh bắt gặp một giấc mơ. Mỗi lần anh thức dậy đều là sinh nhật của mình và anh bỏ phí qua những khoảnh khắc quan trọng nhất trong đời. Những người đưa anh đến bệnh viện ngày hôm đó xuất hiện trong giấc mơ này, trừ người yêu của Nam.
Phim "Chập Chờn" đem đến cho người xem một thông điệp: đôi khi thế giới chỉ là ảo giác của con người, giấc mơ mà mọi con người thêu dệt chưa hẳn là thực tế mà người ta muốn hướng tới.
Hiện tại, Chi Pu đang là một trong những hot girl có sức ảnh hưởng lớn nhất với 670 nghìn followers trên Facebook và ​129 nghìn fan trên fanpage. Chi Pu đang dần khẳng định bản thân với hình tượng diễn viên trẻ, với 2 phim truyền hình "Giọt nước rơi" ​,​ "5S Online"​, 1​ phim điện ảnh sẽ bấm máy vào tháng 7 này. ​ Bên cạnh đó, Chi Pu cũng rất tích cực tham gia các dự án phim ngắn.​
Cùng ngắm những hình ảnh hậu trường khi tham gia phim của Chi Pu:
 
   
  
CYRU
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới