PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chi Pu hóa công chúa sánh đôi bên hoàng tử Gil Lê

Thứ sáu, 13/11/2015 10:55

Tối qua (12/11), Yêu - phim điện ảnh Việt đề tài đồng tính dựa theo phim Thái Lan nổi tiếng: The Love Of Siam (2007) đã ra mắt báo chí và công chúng.

Với ê-kíp làm phim gồm nhiều tên tuổi có tiếng, sự kiện ra mắt "Yêu" được đông đảo sao Việt đến tham dự. Đa số khán giả khi ngồi trong rạp xem phim đều không khỏi phấn khích, thậm chí vỗ tay cho nụ hôn dưới mưa cực lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính do Chi Pu và Gil Lê đảm nhận.

Trong buổi ra mắt phim, Chi Pu diện đầm dạ hội trắng với đường cut out khéo khoe chân thon. Trông cô xinh như công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Còn Gil Lê lạ sắm vai hoàng tử vô cùng điển trai với bộ vest màu đỏ lịch lãm. Cả hai quấn quýt suốt buổi ra mắt phim khiến các fan liên tục reo hò tên họ.

Chi Pu hóa công chúa kiêu sa yêu kiều

Gil Lê sắm vai hoàng tử điển trai và lịch lãm

Cả hai đẹp đôi trong ngày ra mắt phim

Nội dung phim xoay quanh Nhi (Chi Pu), một cô gái xinh xắn, khát khao làm ca sĩ và đang được đào tạo sắp ra mắt trong một ban nhạc nữ. Chi có một người bạn trai là Hoàng (B Trần), cậu ấm trong gia đình giàu có, tính cách khá cứng nhắc và áp đặt trong tình yêu. Ngoài ra, bên cạnh Nhi còn có một người bạn gái là Tú (Gil Lê). Nhi và Tú là đôi bạn thân từ thuở bé, do hoàn cảnh gia đình, Tú phải chuyển nhà đi nơi khác và mất liên lạc từ đó. Khi Nhi và Tú gặp lại nhau, ký ức thời thơ ấu cùng tình bạn của họ lại ùa về. Nhưng họ bắt đầu cảm nhận rằng không chỉ tình bạn, giữa họ còn có một tình cảm hơn thế - chưa thể gọi tên - khiến cả hai bối rối không biết chấp nhận hay chối bỏ...

Ca sĩ diễn viên Minh Thuận

Phở Đặc Biệt

Jun của 365 band

Sĩ Thanh

Harry Lu

Vicky Nhung

Phan Như Thảo

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới