PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chí Tài làm sát thủ lạnh lùng

Thứ sáu, 07/06/2013 16:20

Danh hài khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh đạo mạo, ít nói và cầm súng điệu nghệ như một sát thủ chuyên nghiệp trong phim "Biết chết liền".

Ánh mắt đanh thép, gương mặt nhìn thẳng, tay lăm lăm súng lục đen ngòm, Chí Tài khiến cho mọi người bất ngờ khi xuất hiện trong bộ ảnh mới đầy khác biệt, không giống như những hình ảnh khá quen thuộc của anh trên sân khấu hài hay những bộ ảnh trước đây

Chí Tài là cái tên đầu tiên đạo diễn Lê Bảo Trung nghĩ đến khi lên danh sách diễn viên trong phim mới Biết chết liền do anh tự viết kịch bản. Trong phim, nam diễn viên sẽ vào vai một người cha có tình thương hết mực với con gái, nhưng hình ảnh của anh mang nét mới và khác biệt so với ông trùm Huỳnh Tài từng gây nhiều tiếng cười lẫn nước mắt trong phim Gia sư nữ quái.

Tạo hình mới của Chí Tài.

Yêu cầu tạo hình nhân vật trong vai diễn mới cũng là một thử thách lớn đối với Chí Tài. Anh là một ông chủ doanh nghiệp đạo mạo, được mọi người trong xã hội kính phục, nhưng anh lại là người ít nói, khép kín, chỉ làm việc với ê-kíp riêng.

Trong trailer vừa phát hành, Chí Tài xuất hiện thoáng qua nhưng anh đã khiến fan bất ngờ khi tự mình đóng tất cả pha hành động nguy hiểm, tả xung hữu đột giữa những xác người nhớp nhúa. Anh cho biết, sau khi đóng phim trở về, trên người anh đầy ắp vết trầy xước và bỏng nhẹ.

Chí Tài nói thêm, anh rất hy vọng sự lột xác mới mẻ của mình sẽ tạo ấn tượng và được tiếp nhận từ khán giả trong một bộ phim kinh dị đầu tư khá công phu Biết chết liền.

Theo Infonet.vn