PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chí Thiện ‘cưới’ Băng Di, bỏ Thanh Trúc

Chủ nhật, 19/02/2012 09:23

Dù từng là người tình trong mộng của Thanh Trúc suốt một thời gian dài, nhưng khi phát hiện ra Băng Di chỉ là một sinh viên bán café vui vẻ, tiếng sét ái tình đã khiến chàng trai này đảo lộn tất cả, dẫn đến nhiều bi hài trong bộ phim "Tình khúc mùa thu".

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình tay ba đầy ngang trái (được chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện tình mùa thu của Hoàng Thu Dung) do đạo diễn Trương Dũng dàn dựng với nhiều tình huống lãng mạn đầy gay cấn.

Cặp đôi Chí Thiện - Thanh Trúc trong phim Tình khúc mùa thu.

Chàng là một gã “tiểu gia” giàu có ăn chơi, còn nàng là một cô gái nhà nghèo nhưng có ý chí vươn lên vượt khó, chính hai quan niệm này là hai tư tưởng hoàn toàn khác, lại thêm sự quậy phá tích cực của người tình cũ đã dẫn đến nhiều câu chuyện dở khóc dở cười cho khán giả. Phim với sự tham gia của các diễn viên Khương Thịnh, Trọng Nhân, Hoàng Mập, Thiên Thuỷ, Huỳnh Anh, Mã Trung, Xuân Thuỳ, Huỳnh Mai, Quang Khải, Minh Hạnh…

Lần đầu tiên anh chàng “thần chết” Chí Thiện chia tay với các vai diễn dạng teen để vào vai một chàng thiếu gia ham ăn chơi đầy xốc nổi, vướng phải câu chuyện tình phức tạp khiến anh phải điêu đứng suốt một thời gian dài trước hai cô gái đẹp. Anh thú nhận mình đã phải “ngất ngư” với nhiều tình huống nan giải trên phim. Đây là vai nam chính “chững chạc” dài hơi nhất từ trước đến nay của Chí Thiện. Anh hy vọng đây sẽ là hình ảnh mới của mình trong bộ phim truyền hình lần này.

Chí Thiện cùng với hai người đẹp Băng Di và Thanh Trúc, đã tạo ra nhiều sóng gió cho bộ phim lần này.

Phim đánh dấu sự thay đổi của hình ảnh của một Thanh Trúc ngoan hiền để hóa thân trở thành một tiểu thơ đại gia với nhiều trò ăn chơi và quậy phá thuộc hàng tiểu thơ quý tộc, nhưng lại thiếu bản lĩnh trong cuộc sống cũng như trong tình yêu. Đây là vai diễn phản diện đầy phức tạp đầu tiên của Thanh Trúc kể từ khi bước chân sang đóng phim truyền hình.

Nữ ca sĩ trẻ Băng Di trở thành một cặp “xứng đôi” với Chí Thiện, và trở thành tâm điểm để Thanh Trúc nổi loạn khi thấy người yêu mình rơi vào “lưới tình” cô sinh viên có vẻ bề ngoài “yếu đuối” nhưng bên trong lại đầy bản lĩnh này. Đây là vai diễn đầy đủ những tố chất của hỉ nộ ái ố, để Băng Di trở thành hình ảnh của một lọ lẹm thời @ đầy năng động và đầy cá tính để khán giả có thể thích thú với một nhân vật mới mẻ này.

Đặc biệt là Hoàng Mập, người mang lại tiếng cười thư giãn cho xuyên suốt bộ phim. Anh chàng “bồ tượng” này vào vai “osin” của Chí Thiện. Từ quê lên tỉnh, anh rất ghét gái đẹp vì từng bị cô bồ xinh xắn của mình “đá” để lấy chồng Việt kiều. Chính mối hận lòng này mà mỗi lần chứng kiến cậu chủ mình vướng vào hai cô gái đẹp, anh đã liên tục kiếm cớ quậy phá, thậm chí đánh nhau với Thanh Trúc nhiều trận, khiến các nàng rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười. Phim sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 24/2, từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV9.

Một cảnh quay của Băng Di cùng Xuân Thùy.

Thanh Trúc cùng Chí Thiện "đại náo" trong các cảnh quay.

Hoàng Mập - kẻ gây cười cho phim bằng nhiều tình huống thú vị.

 Xuân Thuỳ vào vai Phụng, một cô gái hiền lành, hơi khó tính và đã lớn tuổi mà chưa chịu lập gia đình.

Khương Thịnh trở thành anh trai của Băng Di vốn là một chàng trai hiền lành, có chí tiến thủ, vì chán cảnh nhà nghèo mà sinh ra hư hỏng, đua đòi với chúng bạn.

Diễn viên Thiên Thủy.

Chí Thiện như đang rơi vào một tình huống... căng thẳng trước Băng Di và diễn viên Quang Khải.

Một cảnh quay của Minh Hạnh và Công Ninh.

Minh Hạnh dường như 'pó tay' trước tình huống căng thẳng của Chí Thiện.

Infonet