PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chí Trung hé lộ ảnh tập đầu tiên của dàn Táo Quân, kịch bản còn gợi lại trò chơi tuổi thơ?

Thứ sáu, 05/01/2024 14:01

Những hình ảnh đầu tiên được cho là các nghệ sĩ tập Táo Quân 2024 được hé lộ.

Cứ đến khoảng cuối tháng 12 hàng năm, chương trình Táo Quân do VTV giao Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất đã hoàn tất khâu kịch bản, rục rịch tập hợp nghệ sĩ và luyện tập để chuẩn bị cho việc ghi hình diễn ra vào cận kề Tết Nguyên đán.

Nhưng tới thời điểm hiện tại phía VTV và VFC vẫn chưa có động thái hay thông tin chính thức nào. Dù vậy, trên mạng xã hội đang có nhiều hình ảnh và clip được cho là hậu trường tập luyện của các nghệ sĩ cho Táo Quân 2024. Nhưng đây phần đa đều là ảnh cũ các nghệ sĩ tập từ những năm trước.

Mới đây nghệ sĩ Chí Trung đăng ảnh tụ hội với các nghệ sĩ quen mặt như: Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung... trên tay là tập kịch bản kèm chú thích: "Tầm này mà còn chơi Nu na nu nống". Điều này khiến khán giả cho các nghệ sĩ đang tập Táo Quân 2024 và kịch bản năm nay sẽ gợi về một trò chơi tuổi thơ.

Nghệ sĩ Chú Trung tập kịch bản cùng các nghệ sĩ từng tham gia Táo Quân.

Năm nay Táo Quân 2024 sẽ gợi về một trò chơi tuổi thơ?

Theo nhiều nguồn tin, Táo Quân 2024 sẽ được thực hiện với nhiều đổi mới về nội dung. các nghệ sĩ sẽ tập buổi đầu tiên vào ngày 2/1 với đạo diễn mới - Trần Lực. Trước đó, các nghệ sĩ được đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam - gọi họp mặt vào ngày 30/12 để trao đổi về kịch bản.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới