PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chỉ vì điều này mà Angelababy bị 'đào mộ' bức ảnh phải dùng thuốc nhỏ mắt mới diễn nổi cảnh khóc

Thứ ba, 08/05/2018 13:20

Cư dân mạng có dịp lôi lại những bức hình trong quá khứ để chỉ trích khả năng diễn xuất có hạn và chẳng mấy tiến bộ của Angelababy.

Gần đây, cư dân mạng liên tục đăng tải những bức ảnh hậu trường trong bộ phim "Kiến đảng vĩ nghiệp" (2011) với sự tham gia của Angelababy. Có thể thấy rất rõ trong phân cảnh khóc, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh vì không thể hóa thân vào nhân vật, chẳng rơi được nước mắt nên buộc lòng phải sử dụng tới sự trợ giúp của thuốc nhỏ mắt.

Chỉ vì điều này mà Angelababy bị "đào mộ" bức ảnh phải dùng thuốc nhỏ mắt mới diễn nổi cảnh khóc​.

Ở thời điểm bấy giờ, diễn xuất của Angelababy dở tệ nhưng vẫn được đóng chung với những bậc đàn anh giàu kinh nghiệm như Lưu Đức Hoa. Được biết những tấm hình đáng xấu hổ này bị khui lại vì cư dân mạng cảm thấy bức xúc trước việc lựa chọn kịch bản phim mới của công ty quản lý dành cho Angelababy.

Người hâm mộ bức xúc khi công ty quản lý liên tục nhận phim một màu khiến Angelababy không cải thiện được khả năng diễn xuất.

Sau khi sinh quý tử đầu lòng, Angelalaby đánh dấu sự trở lại của mình bằng dự án phim "Thời đại lập nghiệp". Hoàn tất việc quay phim này, bà mẹ 1 con tiếp tục nhận dự án "Dục vọng chi thành". Mới quay xong "Dục vọng chi thành", Angelababy lại thay đổi diện mạo tươi trẻ hơn để tham gia "Người bạn thật sự của tôi".

Hình ảnh mới của Angelababy khi tham gia bộ phim "Người bạn thật sự của tôi".

Rất nhiều fan cho rằng công ty quản lý lựa chọn phim một màu khiến Angelababy diễn bị rập khuôn, không cải thiện được khả năng diễn xuất. 3 bộ phim mà cô góp mặt đều là về tình duyên đô thị. Không ít người bày tỏ mong muốn Angelababy nhận vai phản diện để có cơ hội thay đổi hình ảnh.

>> Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ lý do thực sự khiến Angelababy gật đầu làm vợ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)