PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chia tay Suzy chưa lâu, Lee Dong Wook xuất hiện bảnh bao 'áp đảo' cả sao nữ tại sự kiện

Thứ ba, 24/07/2018 08:40

Lee Dong Wook tươi tắn trong buổi họp báo đầu tiên dự án phim truyền hình Life của đài JTBC vào chiều 23/7.

Dàn diễn viên của drama "Life" đã cùng nhau tham dự buổi họp báo chuẩn bị ra mắt phim được tổ chức tại Imperial Palace, Gangnam-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện này có Lee Dong Wook, Cho Seung Woo, nữ diễn viên kiêm đạo diễn Moon So Ri, Won Jin Ah, Lee Kyu Hyung và Yoo Jae Myung.

Ngay lập tức Lee Dong Wook trở thành tâm điểm sự kiện với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm lấn át cả đồng nghiệp nữ. Hồi đầu tháng 7, Lee Dong Wook và bạn gái Suzy chính thức thông báo "đường ai nấy đi" sau 4 tháng hẹn hò. Lý do đưa ra là do lịch trình bận rộn.

Lee Dong Wook bảnh bao tại sự kiện sau khi chia tay Suzy hồi đầu tháng này

Cho Seung Woo.

Won Jin Ah

Moon So Ri

Dàn diễn viên chính của phim "Life"

"Life" là một bộ phim y khoa được lấy bối cảnh tại một bệnh viện trường đại học nơi diễn ra những cuộc cạnh tranh về quyền lực và những câu chuyện cảm động, ý nghĩa đằng sau các y bác sĩ và bệnh nhân. Trong phim, Lee Dong Wook sẽ vào vai anh chàng bác sĩ nhiệt huyết, tài năng Ye Jin Woo đang làm việc tại trung tâm y tế khẩn cấp của Bệnh viện Đại học Sang Gook. Trong khi đó, Cho Seung Woo sẽ hoá thân vào nhân vật Goo Seung Hyo, giám đốc bệnh viện nơi Ye Jin Woo đang công tác.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới