PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Chiến Quốc" hé lộ clip mỹ nữ Hoa Hàn hát song ca

Thứ sáu, 25/03/2011 09:20

Nhìn Cảnh Điềm và Kim Hee Sun cùng song ca không khác gì chị em ruột.

Sau clip hậu trường "Ảnh Đế Đối Đầu", mới đây đoàn phim "Chiến Quốc" tiếp tục hé lộ những cảnh sau cánh gà của các mỹ nhân trong phim. Trong cảnh hậu trường lần này, mọi người sẽ được thưởng thức Kim Hee Sun hát cùng Cảnh Điềm ca khúc tiếng phổ thông, và đặc biệt lần này cô được diễn viên Cảnh Điềm hướng dẫn hát bằng tiếng Hoa, dạy cả điệu bộ và động tác múa khi hát, cảnh tượng song ca đó khiến cả đoàn phim đều vỗ tay tán thưởng.
Sau khi kết hôn, Kim Hee Sun bận rộn chuyện chồng con nên ít xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí, lần này chọn bộ phim "Chiến Quốc" để tái xuất giang hồ với hình tượng Bàng Phi uy nghi cao quý. Tuy vai diễn khá lạnh lùng nhưng ngoài đời, Kim Hee Sun lại rất thích cười đùa, hòa đồng với mọi người. Tại phim trường, Kim Hee Sun và Cảnh Điềm luôn tạo nên những tràng cười vui vẻ trong quá trình quay.
Cảnh Điềm bật mí: "Mỗi khi nói sai lời thoại, tôi và chị Hee Sun đều sẽ làm mặt nhát ma mọi người. Chị Hee Sun rất thích nói đùa, mỗi lần chị ấy kể chuyện đều vừa kể vừa cười, sau đó phiên dịch cho mọi người nghe lại cười, khi mọi người hiểu ra câu chuyện cười đó lại cười thêm 1 tráng nữa, thế nên đoàn phim đều gọi 2 chị em là nhóm "Tam Tếu" (cười 3 lần).Có một lần khi đợi bấm máy, tôi ngân nga vài câu trong bài hát "Gặp gỡ", không ngờ chị Hee Sun rất thích bài này nên hát theo. Chị ấy học ngoại ngữ rất tài, chỉ cần nghe tôi hát một đoạn đã có thể bắt chước phát âm đúng 8, 9 phần, phát âm rất chuẩn nữa!" Một số hình ảnh hậu trường phim:  
Theo Afamily