PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Chìm đắm trong loạt ảnh xinh đẹp của nữ đầu bếp chuyển giới 'Tầng lớp Iteawon'

Thứ ba, 10/03/2020 21:01

Lee Joo Young - nữ phụ của 'Tầng lới Iteawon' thu hút cả nam lẫn nữ nhờ vẻ đẹp lạ của mình.

Trong những tập mới nhất của "Tầng lớp Itaewon" (Itaewon Class) đánh dấu sự tỏa sáng của nữ phụ Lee Joo Young - người đảm nhận vai đầu bếp chuyển giới Hyun Yi. Ở những tập trước, Hyun Yi có sự xuất hiện khá mờ nhạt, ít lời thoại. Nhưng đến tập 11,12, nhiều người lại đổ dồn sự chú ý vào vai đầu bếp chuyển giới Hyun Yi khi liên tục chiến thắng ở cuộc thi nấu ăn và sự lột xác về ngoại hình sau khi chuyến giới. Nhiều dân tình không khỏi hóng xem đầu bếp Hyun Yi liệu có thể chiến thắng trong phần thi nấu ăn quyết định hay không?

Lee Joo Young được chú ý khi vào vai đầu bếp chuyển giới trong "Tầng lớp Itaewon".

Tạm gác diễn biến trong phim, loạt ảnh ngoài đời của Lee Joo Young gây sốt. So với nhiều mỹ nhân Hàn, nữ diễn viên có vẻ ngoài "lệch chuẩn". Cũng bởi vậy mà cô được coi là "của lạ" xứ Hàn với nhan sắc hút hồn cả nam lẫn nữ.

Ngoài đời, cô nàng sở hữu vẻ đẹp hút hồn cả nam lẫn nữ.

Sau khoảng thời gian theo đuổi nghệ thuật, Lee Joo Young dần ghi được dấu ấn nhờ những vai phụ. Vai diễn đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của cô là "Tiên nữ cử tạ" Kim Bok Joo, "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi"... và thực sự đổi đời trong "Tầng lớp Itaewon".

Nhìn loạt ảnh ngoài đời của Lee Joo Young nhiều người phải trầm trồ: "Đẹp xỉu", "Thích chị này lâu lắm rồi", "Tui theo đuổi mẫu người như này"...

Nữ diễn viên được nhiều fan Việt nhận xét có ngoại hình na ná nhạc sĩ, ca sĩ Vũ Cát Tường.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới